Cách chơi Long Drive trên Roblox – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Những chuyến đi đường thường rất thú vị.. nhưng chuyến đi này sẽ không dễ dàng chút nào. Che khoảng cách để đến Almaty hoặc chết vì cố gắng. Hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi The Long Drive trên Roblox có ở đây để đảm bảo rằng đó là hướng dẫn trước đây.

Long Drive hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi có một số cuộc phiêu lưu trong trò chơi lái xe khác với hướng dẫn về cách tiêu diệt dị nhân trong A Dusty Trip.

Cách chơi Long Drive trên Roblox

Mục tiêu của The Long Drive là hoàn thành một… chặng đường dài để đến được điểm an toàn ở Almaty. Giữa bạn và nó là dặm vùng quê nguy hiểm. Luôn tỉnh táo và quản lý tài nguyên của bạn là chìa khóa thành công.

Nhiên liệu

Giữ cho ô tô của bạn luôn đầy nhiên liệu là một vấn đề lớn trong The Long Drive. Đồng hồ đo nhiên liệu hiển thị trên HUD của ô tô và cạn kiệt khi ô tô di chuyển. (Nó không chuyển động khi xe đứng yên, ngay cả khi động cơ đang chạy.) Nếu nó về 0, thì xe sẽ dừng lại và bạn phó mặc cho con đường.

Nhiên liệu được tìm thấy trong các hộp đựng jerry và tại các trạm xăng dọc tuyến đường. Phải mất một thời gian để đổ đầy bình xăng.

Nạn đói

Bạn cần phải ăn để sống sót. Thanh đói của bạn liên tục cạn kiệt khi bạn chơi. Nếu nó trống rỗng, bạn sẽ bắt đầu mất sức khỏe nhanh chóng cho đến khi ăn hoặc chết. Thức ăn xuất hiện ngẫu nhiên trong các hộp trong và xung quanh các công trình.

Kẻ thù

Svintus hiện là kẻ thù duy nhất của bạn và chúng là mối đe dọa. Những sinh vật độc ác đeo mặt nạ lợn này ẩn nấp xung quanh các công trình kiến ​​trúc. Khi bạn đi vào bán kính của chúng, chúng sẽ nhanh chóng tiến về phía bạn và cố gắng tấn công bạn.

Bạn nên chờ đợi Svintus xung quanh bất kỳ tòa nhà hoặc khu vực cướp bóc nào. Đi vòng quanh và cố gắng dùng xe của bạn tông vào chúng trước khi dừng lại để tránh bị tóm.

vũ khí

Vũ khí hiếm khi xuất hiện trong hộp. Bạn sử dụng chúng để thả Svintus dễ dàng hơn nhiều so với việc dùng ô tô tông chúng. Tuy nhiên, đừng tin vào việc tìm thấy chúng. Chúng tôi đã tìm thấy một lần trong nhiều lần chơi.

Đến Almaty

Vị trí của Almaty hơi ngẫu nhiên nhưng thường xuất hiện ở khoảng cách 80km.. vâng, thật may là nó không cách xa 5000km.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *