Bản xem trước Star Wars Outlaws – Mọi điều chúng tôi biết về ND-5

Tiết lộ tháng 6 năm 2023 của Star Wars Outlaws đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về Kay Vess và Nix, hai nhân vật chính của trò chơi. Từ cuộc nói chuyện với Massive Entertainment trong chuyến đi gần đây của chúng tôi tới Thụy Điển để có được Star Wars Outlaws, có vẻ như mối quan hệ của họ sẽ rất đặc biệt. Tuy nhiên, họ không tham gia cuộc hành trình này một mình mà còn có sự tham gia của một droid BX-commando mặc áo khoác có tên là ND-5. Mặc dù Kay và Nix là những điểm được chú ý nhiều hơn trong chuyến thăm trường quay của chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn phải hỏi các nhà phát triển về droid phổ biến trên Internet tham gia cuộc phiêu lưu Star Wars Outlaws.

ND-5 tham gia cùng Kay Vess trong chuyến du hành quanh Vành đai ngoài và xa hơn nữa, nhưng anh ấy đã có lịch sử lâu dài trong thiên hà Chiến tranh giữa các vì sao trước khi gặp Kay. “Anh ấy là một droid biệt kích BX – một cựu chiến binh trong Cuộc chiến bản sao – và anh ấy làm việc như một droid thực thi cho một nhân vật tên là Jaylen,” phó đạo diễn tường thuật John Björling nói. “ND-5 ở đó để đảm bảo rằng Kay sẽ hoàn thành công việc trộm cắp, nhưng cùng nhau, họ sẽ đối mặt với một số thử thách lớn và thực sự hiểu nhau.”

Công việc mà Björling đề cập đến được nhắc đến trong trailer truyện mới nhất (xem bên dưới). Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, Kay tình cờ gặp Sliro, thủ lĩnh của tổ chức tội phạm Zerek Besh, dẫn đến việc anh ta treo tiền thưởng cho cái đầu của cô. Jaylen Vrax và ND-5 đến gặp Kay để mở đường cho cô ấy tiến về phía trước. Cách duy nhất cô ấy có thể thoát khỏi nó là thực hiện vụ trộm cuối cùng để giành được tự do cho mình.

Vì Kay gặp ND-5 từ rất sớm nên anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện, cũng như nhiệm vụ của Kay là thực hiện vụ trộm này. Bởi vì anh ấy có kinh nghiệm trong Cuộc chiến bản sao và thế giới tội phạm ngầm nên anh ấy là tài sản quý giá đối với cô ấy. Björling nói: “Anh ấy đến từ Cuộc chiến bản sao và anh ấy đang mang rất nhiều cảm xúc từ đó. “Anh ta là một người máy thực thi và anh ta đã gặp rất nhiều và có nhiều kinh nghiệm trong thế giới ngầm. Ghép anh ta với Kay, đó giống như một kiểu kết hợp hoàn hảo vì cô ấy mới đến thế giới đó; cô ấy không biết các tổ chức chính và những người chơi chính, nhưng ND-5 luôn ở đó để hướng dẫn và hỗ trợ cô ấy khi họ tiến về đích.”

Sự ra mắt của ND-5 đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người sự phấn khích, với nhiều sự chú ý của phương tiện truyền thông xã hội dành cho thiết kế của nó. “Trước hết, tôi rất vui mừng khi thấy phản ứng của người hâm mộ đối với thiết kế của ND-5; thật tuyệt vời khi có tất cả những phản ứng này và tôi nghĩ nó thực sự đã bổ sung thêm vào tính cách của anh ấy,” phó giám đốc nghệ thuật Marthe Jonkers nói với một phóng viên. nụ cười. “Đối với thiết kế của anh ấy, chúng tôi thực sự có một cách tiếp cận tương tự như chúng tôi đã làm với tất cả các nhân vật khác trong việc cố gắng thể hiện câu chuyện bối cảnh của anh ấy trong vẻ ngoài của anh ấy. Vì vậy, tất nhiên, anh ấy là một droid BX-commando. Anh ấy được tạo ra bởi những người theo chủ nghĩa ly khai trong thời kỳ Clone Wars. Anh ấy đã trải qua rất nhiều điều; bạn thấy đấy – anh ấy có một vết sẹo trên ngực, nhưng anh ấy cố gắng che giấu điều đó bằng chiếc áo khoác của mình quá nhiều, nhưng bạn biết đấy, anh ấy đang đi bộ một chút. [lumbering]. Anh ấy thường ngồi khom lưng. Và bạn biết đấy, chúng tôi đã cố gắng đưa nhiều cá tính vào con droid này bằng cách sử dụng những loại yếu tố này. Tôi thực sự vui mừng khi mọi người thực sự chú ý đến họ và anh ấy đã trở nên rất nổi tiếng. Tôi nghĩ anh ấy là một nhân vật cực kỳ thú vị và tôi mong mọi người chơi trò chơi này và tìm hiểu thêm về anh ấy.”

ND-5 tô điểm cho hộp và hình vẽ chủ chốt của Star Wars Outlaws, nhưng đảm bảo rằng anh ấy là nhân vật chính trong trò chơi

Star Wars Outlaws sẽ xuất hiện trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 30 tháng 8. Để biết thêm thông tin độc quyền về Star Wars Outlaws, hãy nhớ truy cập trung tâm đưa tin độc quyền của chúng tôi tại biểu ngữ bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *