Bản cập nhật phiên bản chính 75.0 của ‘Monster Hunter Now’ bổ sung Trình theo dõi quái vật, Khe phần thưởng bổ sung, Thay đổi cuộc săn lùng và hơn thế nữa – TouchArcade

Niantic và Capcom vừa phát hành chính Thợ săn quái vật bây giờ (Miễn phí) bản cập nhật phiên bản 75.0 mang đến tính năng Monster Tracker mới, phần thưởng săn theo nhóm, kết hợp cuộc săn lùng với những người chơi ở xa hơn, nhận zenny khi loại bỏ vật liệu, v.v. Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm ô phần thưởng cho nhiệm vụ và có điều chỉnh số dư. Tính năng Monster Tracker chắc chắn là điểm nổi bật vì giờ đây bạn có thể chỉ định một con quái vật (một số bị loại trừ) để săn bằng sức mạnh của nó và đánh bại một số lượng quái vật lớn cố định để có cơ hội săn quái vật bạn đã chọn. Hunt-a-thons giờ đây sẽ cho phép bạn tham gia hành lang với những người chơi ở xa hơn thông qua các cuộc săn từ xa. Thẻ Bang hội có thể được tùy chỉnh ngay bây giờ với hình nền và tư thế và sẽ có nhiều tùy chỉnh hơn trong tương lai. quỷ dữ cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn từ tuần tới.

Nếu bạn chưa chơi Thợ săn quái vật bây giờ gần đây hoặc dự định mới bắt đầu chơi, tôi tổng hợp các mẹo và thủ thuật cho trò chơi, thông tin chi tiết về vũ khí, kỹ năng đặc biệt, danh sách quái vật hiện tại, danh sách mong muốn của tôi về quái vật cập nhật trong tương lai, v.v. Bạn có thể lấy Thợ săn quái vật bây giờ trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Việc mua hàng trong ứng dụng bao gồm các bộ đá quý và nâng cấp khác nhau. Kiểm tra trang web chính thức ở đây. bạn nghĩ gì về Thợ săn quái vật bây giờ nếu bạn đã chơi nó và bạn nghĩ gì về bản cập nhật mới này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *