Bản cập nhật Minecraft mới nhất bổ sung áo giáp sói, giống sói và Armadillos

Thuần hóa một con sói trong Minecraft là một trong những niềm vui đơn giản nhất của trò chơi và cho dù tôi bắt đầu một thế giới mới bao nhiêu lần, tôi vẫn luôn tích trữ xương phòng trường hợp gặp phải một con sói. Nhưng một khi bạn đã nhận nuôi một chú chó đồng hành, bạn có thể giấu chúng trong một ngôi nhà để giữ an toàn, bảo vệ chúng khỏi nỗi kinh hoàng của đám đông thù địch trong trò chơi. Ngày nay, Minecraft đang bổ sung thêm một cách để khiến chúng mạnh hơn một chút – áo giáp sói.

Giống như áo giáp da, áo giáp sói có thể được tô màu bằng thuốc nhuộm trong trò chơi, vì vậy nếu bạn nuôi nhiều con vật, bạn vẫn có thể dễ dàng phân biệt chúng. Biến thể này cũng tách biệt với màu cổ áo, tạo ra nhiều khả năng. Tuyệt vời hơn nữa, trò chơi còn lần đầu tiên bổ sung thêm các biến thể lông sói, mang đến tám mẫu mới với tổng số chín mẫu. Mỗi biến thể (Nhạt, Rừng, Tro, Đen, hạt dẻ, Rỉ sét, Đốm, Sọc và Tuyết) sinh ra trong một quần xã cụ thể. Bạn có thể xem tất cả các giống mới trong bộ sưu tập bên dưới.

Tất nhiên, người chơi cũng cần phải có khả năng chế tạo bộ giáp sói này, đó là lúc loại mob mới, armadillo, xuất hiện. Những họ hàng bọc thép của thú ăn kiến ​​này có thể được tìm thấy ở quần xã thảo nguyên hoặc vùng đất xấu, nơi chúng có thể được nhìn thấy đang đi dạo xung quanh và cuộn tròn thành một quả bóng phòng thủ khi một số kẻ thù nhất định đến gần. Armadillos thả vảy armadillo, được sử dụng để làm áo giáp sói, nhưng các nhà phát triển đã trấn an người chơi rằng chúng có thể bị đánh bại thay vì bị đánh bại, vì vậy bạn sẽ không phải tham gia một cuộc thảm sát armadillo để bảo vệ thú cưng của mình. Armadillos cũng có thể được sử dụng để xua đuổi nhện vì chúng ăn côn trùng và loài nhện ngoài đời thực. Ngoài ra, mắt nhện có thể được sử dụng để nhân giống chúng nếu bạn muốn tạo trang trại armadillo của riêng mình.

Bạn có thể đọc phần ghi chú còn lại cho bản cập nhật 1.20.5 ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *