Vòng quay miễn phí của Coin Tales – Liên kết hàng ngày!

Đang tìm kiếm một số Vòng quay miễn phí của Coin Tales? Chà, bạn thật may mắn vì đó chính xác là những gì chúng tôi ở đây để cung cấp. Trong hướng dẫn này, chúng tôi tổng hợp các liên kết hàng ngày mới nhất mà bạn có thể chỉ cần nhấp vào để nhận các vòng quay miễn phí và tiếp tục chơi. Hơn nữa, chúng tôi cập nhật nó rất thường xuyên để bạn không bao giờ bỏ lỡ những quà tặng miễn phí đó.

Coin Tales là một trò chơi giải đố hàng ngày giống như Coin Master, cho phép bạn quay vòng để kiếm xu. Sau đó, bạn sử dụng những đồng tiền này để nâng cấp ngôi làng của mình, đây là nơi bắt nguồn của quá trình phát triển. Bạn có thể ăn trộm của bạn bè, thu thập thẻ và hơn thế nữa.

Câu chuyện về tiền xu Vòng quay miễn phí

Các liên kết bên dưới là tất cả các vòng quay miễn phí có sẵn trong tháng này! Thường có phần thưởng hàng ngày, tuy nhiên, có một số ngày không có phần thưởng nào được trao. Hãy kiểm tra lại thường xuyên để không bỏ lỡ vì phần thưởng sẽ hết hạn theo thời gian!

Chỉ cần nhấp vào liên kết hàng ngày trong danh sách để được đưa đến trang Facebook, nơi bạn có thể tải xuống trò chơi và tìm hiểu thêm! Dưới đây là các liên kết cho tháng Tư cho đến nay:

Câu hỏi thường gặp về Vòng quay miễn phí của Coin Tales

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về Coin Tales và những vòng quay miễn phí gây tò mò này là gì!

Câu chuyện về tiền xu là gì?

Coin Tales là một trò chơi slot thách thức bạn quay để kiếm xu, nâng cấp ngôi làng của mình và đánh cắp từ bạn bè. Bạn cũng có thể thu thập thẻ để hoàn thành album, kiếm thêm phần thưởng.

Vòng quay miễn phí là gì?

Bạn cần các vòng quay để sử dụng máy đánh bạc, cho phép bạn kiếm được vàng. Bạn nhận được một số vòng quay miễn phí nhất định mỗi ngày trước khi hết. Đó là lúc các liên kết ở trên xuất hiện – chúng cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *