Tích trữ một loạt game nhập vai của KEMCO trong đợt giảm giá tháng 4 ngay bây giờ – TouchArcade

Lại đến lúc đó rồi, các bạn. Nếu bạn đang cồn cào vì một số game nhập vai trên thiết bị di động, nếu bạn khao khát được thấy số lượng tăng lên và các cung nhân vật đầy trope tự giải quyết, nếu bạn cần thấy những anh hùng mồ côi bi thảm cứu thế giới với sự giúp đỡ của những người bạn hấp dẫn của họ … KEMCO luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Trong đợt giảm giá vào tháng 4 năm 2024, nhà phát hành nổi tiếng này đã cung cấp một số game nhập vai Android và iOS với một số mức giá rất hợp lý. Chúng ta hãy xem danh sách và tôi sẽ đưa ra suy nghĩ của mình với tư cách là một trong những nhà Kemcologist hàng đầu thế giới.

Như chúng ta đã thấy trong các đợt bán hàng gần đây khác của KEMCO, có sự kết hợp giữa trò chơi cũ và mới trong nhóm này. Tổng cộng, chúng tôi có sáu trò chơi từ danh mục iOS đang được giảm giá và bảy tựa game Android. Các trò chơi như sau:

Đối với việc tôi đảm nhận nhóm này… không có gì ở đây là đặc biệt đặc biệt, ngay cả theo tiêu chuẩn sản phẩm của KEMCO. Biên niên sử Alvastia có lẽ là điều dễ chịu nhất trong số rất nhiều. Chiến thuật Legna ít nhất hãy kết hợp mọi thứ bằng cách thiết lập một game nhập vai chiến thuật theo lượt, vì vậy nó có thể gây ngứa cho bạn trong khi những người khác thì không. Grinsia có một số ngục tối thực sự đau đầu, nhưng có lẽ đó là sở thích của bạn. Tìm kiếm trái timNhững người thừa kế của các vị vua gần như là chung chung. Tôi đánh giá cao cơ chế trong tinh thể orthanhưng nó khá thiếu câu chuyện. Kết thúc khát vọng không đặc biệt tốt theo tiêu chuẩn phát hành của nó, và thêm một thập kỷ nữa nó chẳng mang lại lợi ích gì.

Được rồi. Đây không hẳn là một loạt các đề xuất hấp dẫn, nhưng với một hoặc hai đô la mỗi người, tôi không nghĩ có ai mong đợi thế giới của họ sẽ rung chuyển bởi những trò chơi này. Không, chúng ở đây khi bạn cần thứ gì đó tương đối nhẹ nhàng để nghiền ngẫm trong thời gian rảnh rỗi và vì mục đích đó, chúng đủ ổn. Tôi nói hãy giảm giá nếu bạn định mua chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *