Thời gian đặt lại hàng ngày về tình yêu và không gian sâu

Không chắc chắn về Thiết lập lại tình yêu và Deepspace hàng ngày thời gian? Đừng lo lắng, vì chúng tôi đã có thời gian cho tất cả các máy chủ trong hướng dẫn này! Ngoài ra còn có thông tin liên quan đến thời gian giảm sức chịu đựng.

Love and Deepspace là một game Otome 3D độc đáo diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng tương lai. Bạn vào vai một Thợ săn không gian sâu, người có nhiệm vụ tiêu diệt tất cả ‘Kẻ lang thang’ trong hệ thống chiến đấu thời gian thực hấp dẫn đến bất ngờ.

Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ tương tác với nhiều nhân vật, đặc biệt là 3 nhân vật có thể trở thành người yêu hoặc không theo thời gian…

Hãy truy cập trang web chính thức của Love and Deepspace để biết thêm thông tin và trang Google Play chính thức của trò chơi để chơi thử trò chơi! Hãy xem hướng dẫn về Tình yêu và Không gian sâu Xavier, mã Tình yêu và Không gian sâu cũng như hướng dẫn về Tình yêu và Không gian sâu Rafayel của chúng tôi nếu bạn muốn đọc thêm về trò chơi.

Đặt lại hàng ngày

Thiết lập lại hàng ngày là khi tất cả các nhiệm vụ và nhiệm vụ hàng ngày được bổ sung! Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ này mỗi ngày để kiếm được nhiều phần thưởng miễn phí, tùy thuộc vào số lượng bạn có thể hoàn thành trong vòng 24 giờ.

Điều tương tự cũng xảy ra với Gói tài nguyên hàng ngày miễn phí trong cửa hàng và tính năng ‘đăng ký’! Bạn chỉ có thể nhận phần thưởng hàng ngày một lần mỗi ngày, vì vậy hãy đảm bảo đăng nhập ít nhất một lần một ngày để nhận phần thưởng miễn phí.

Thời gian đặt lại hàng ngày – Toàn cầu

Vậy thời gian đặt lại cho tất cả các máy chủ là bao nhiêu? Hãy xem bên dưới để biết khi nào trò chơi sẽ thiết lập lại cho khu vực của bạn.

  • Châu Âu – 5 giờ sáng UTC+2
  • Châu Á – 5 giờ sáng UTC+8
  • Bắc Mỹ – 5 giờ sáng UTC-7

Thời gian tăng cường sức chịu đựng

Nếu bạn đã chơi nhiều Love và Deepspace, bạn sẽ nhận thấy các đợt tăng sức chịu đựng miễn phí có sẵn hai lần mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy tính năng này bằng cách nhấn vào biểu tượng Chương trình nghị sự trên màn hình chính, sau đó chọn tab Cung cấp!

Bạn có thể yêu cầu Stamina miễn phí trong khoảng thời gian từ 10:00 – 14:00 theo giờ máy chủ và từ 16:00 – 20:00. Xin lưu ý rằng những khoảng thời gian này có thể không khớp với thời gian trên máy chủ của bạn, vì vậy hãy nhớ kiểm tra kỹ thời gian ở cuối màn hình để biết khi nào lần tăng sức chịu đựng tiếp theo sẽ giảm xuống!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *