Monopoly Go Free Rolls – Liên kết xúc xắc miễn phí

Nếu có một điều chúng tôi biết chắc chắn sau khi dành nhiều thời gian với phiên bản di động mới nhất của Monopoly thì đó là: Cuộn miễn phí Monopoly Go không dễ gì có được.

Vậy Monopoly Go là gì? Chà, đây là một trò chơi di động thông thường dựa trên trò chơi board cổ điển, phá hoại cuộc họp mặt gia đình. Bạn có thể hợp tác với bạn bè để làm giàu hoặc đâm sau lưng nhau nếu muốn. Không phải ai cũng có thể lật được tấm ván.

Trò chơi này hoạt động giống như Coin Master, mặc dù cách chơi liên quan đến việc tung xúc xắc trên bảng Monopoly truyền thống thay vì quay máy đánh bạc. Tương tự như Coin Master, bạn chỉ có thể quay một số lần nhất định trước khi trò chơi bắt đầu yêu cầu bạn nạp tiền.

Tuy nhiên, không giống như Coin Master, bạn không thể chỉ cần truy cập Facebook để nhận một số vòng quay miễn phí dưới dạng liên kết. Thay vào đó, bạn phải dựa vào sự khéo léo của mình để chơi nhiều hơn một phiên mỗi ngày.

Tuy nhiên, đó là lúc chúng tôi đến. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian chơi để mang đến cho bạn những mẹo, thủ thuật và mánh gian lận mà bạn có thể sử dụng để nhận được nhiều xúc xắc miễn phí Monopoly Go.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều điều về Monopoly Go bằng cách xem tin tức ra mắt của chúng tôi trên Droid Gamers.

Liên kết ngày hôm nay

Vui lòng nhấp vào các liên kết bên dưới để nhận cuộn miễn phí Monopoly GO và xúc xắc miễn phí:

Xúc xắc miễn phí độc quyền – Danh sách kiểm tra hàng ngày

Hãy coi các mẹo dưới đây là danh sách kiểm tra các hoạt động hàng ngày bạn nên thực hiện để tối đa hóa số lượt quay Monopoly Go miễn phí mà bạn có thể nhận được.

Quà tặng Facebook

Hãy theo dõi Facebook chính thức vì Scopely đã bắt đầu phát quà tặng miễn phí qua kênh đó. Nó chưa diễn ra hàng ngày nhưng nó sẽ phát triển theo thời gian.

Câu chuyện trên Instagram

Scopely hiện đang tặng xúc xắc miễn phí Monopoly GO trên Instagram chính thức, mặc dù thường là thông qua cạnh tranh. Theo dõi nhóm và xem bạn có thể nhận được gì!

Liên kết hàng ngày

Giống như Coin Master, Monopoly GO! tặng một số xúc xắc miễn phí thông qua các liên kết mỗi ngày. Tuy nhiên, không giống như Coin Master, chúng rất khó lấy và chỉ rơi vào Discord.

Chúng cũng hết hạn cực kỳ nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ phải thiết lập thông báo và liên tục kiểm tra lại suốt cả ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều cuộn được cung cấp thông qua phương pháp này, vì vậy nó đáng giá mặc dù điều đó gây khó chịu.

Chơi thường xuyên

Bạn nên chơi thường xuyên để tối đa hóa số cuộn miễn phí Monopoly GO mà bạn nhận được. Tại sao? Chà, bạn sẽ nhận được một cuộn miễn phí cứ sau năm phút và con số này ban đầu được giới hạn ở mức 30, mặc dù bạn có thể nâng nó lên bằng cách lên cấp.

Điều đó có nghĩa là, khi bạn có sẵn 30 cuộn, bạn không thể kiếm thêm bất kỳ cuộn miễn phí nào nữa. Bằng cách không chơi mỗi lần đạt đến giới hạn này, bạn đang lãng phí các cuộn. Thiết lập thông báo để bạn không bao giờ quên hoặc chỉ cần kiểm tra hai lần mỗi ngày để đảm bảo rằng bạn luôn sử dụng hết số tiền miễn phí của mình.

Nâng cấp thị trấn

Bạn có thể chi tiêu số tiền kiếm được từ việc tung xúc xắc để nâng cấp thị trấn, bao gồm tượng, tòa nhà và các điểm tham quan thực tế khác. Khi bạn đã xây dựng tất cả các nâng cấp mà một thị trấn phải cung cấp và nâng cấp chúng lên mức tối đa, thị trấn của bạn được coi là hoàn chỉnh và bạn chuyển sang thị trấn tiếp theo.

Khi điều này xảy ra, bạn sẽ kiếm được các cuộn cờ Monopoly Go miễn phí mà bạn có thể sử dụng trên bảng. Đúng vậy – chi tiêu trong Monopoly Go là xứng đáng.

Tăng cấp

Khi bạn tung xúc xắc và tiêu tiền, giá trị ròng của bạn sẽ tăng lên và con số này thể hiện đẳng cấp của bạn. Khi giá trị ròng của bạn tăng lên, bạn sẽ kiếm được nhiều phần thưởng khác nhau, đôi khi có thể bao gồm các lượt quay miễn phí.

Tuy nhiên, cách duy nhất bạn có thể tăng giá trị tài sản ròng của mình là chơi, vì vậy đây sẽ là điều sẽ xảy ra khi bạn tiến bộ.

Album hoàn chỉnh

Giống như trong Coin Master, đôi khi bạn có thể mở các gói nhãn dán để thưởng cho mình các nhãn dán. Tất cả đều là một phần của một album cụ thể và nếu bạn hoàn thành album, bạn sẽ nhận được phần thưởng có thể bao gồm các cuộn miễn phí.

Bạn kiếm được nhãn dán khi chơi, thông qua các sự kiện hoặc khi đăng nhập hàng ngày, vì vậy đừng quá lo lắng về việc theo đuổi chúng. Bạn có thể giao dịch trùng lặp với bạn bè hoặc bằng cách tham gia nhóm giao dịch trên Facebook.

Phần thưởng đăng nhập

Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào Monopoly Go mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được phần thưởng. Có, những thứ này có thể bao gồm các cuộn miễn phí! Bạn có thể kiểm tra phần thưởng hàng tuần để bạn luôn biết khi nào nên mong đợi một số xúc xắc.

Thử thách hằng ngày

Mỗi ngày, bạn có thể hoàn thành ba thử thách đơn giản để nhanh chóng nhận được một số phần thưởng. Như bạn có thể mong đợi, đôi khi chúng bao gồm các chiến thắng miễn phí, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra mỗi ngày và hoàn thành chúng.

Những thử thách hàng ngày này đều hướng tới phần thưởng hàng tuần, vì vậy hãy đảm bảo tiếp tục hoàn thành những thử thách này mỗi ngày.

Thêm bạn bè

Mỗi lần bạn mời một người bạn và họ bắt đầu chơi Monopoly Go, bạn sẽ kiếm được 30 lượt quay miễn phí. Hãy phát điên và mời càng nhiều người càng tốt.

Và điều đó sẽ làm được điều đó cho hướng dẫn này. Nếu bạn chưa chơi, hãy tải Monopoly Go trên Google Play ngay bây giờ.

Tham gia Discord cuộn miễn phí

Có một Discord mà bạn có thể tham gia để nhận được nhiều xúc xắc miễn phí hơn nữa. Các liên kết giảm đi hàng ngày, tuy nhiên bạn sẽ cần phải nhanh chóng nếu muốn có được những phần thưởng miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *