Hướng dẫn về Peroxide Hollow – Làm thế nào để trở nên rỗng

Muốn đi vào con đường đen tối và mất mặt? Vâng, có một vài điều bạn nên biết! May mắn thay, hướng dẫn về Peroxide Hollow của chúng tôi bao gồm những điều bạn cần biết

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn về Peroxide rỗng

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng trình bày mọi thứ bạn cần biết.

Giới thiệu về Hollow

Hollow là những linh hồn hư hỏng của người chết, giống như những sinh vật vặn vẹo với mặt nạ che kín khuôn mặt và những lỗ hổng trên ngực. Chúng không ngừng truy đuổi linh hồn con người để tiêu thụ chúng, nhưng khi vào vai một Hollow, bạn sẽ phản bội đồng loại của mình, ăn thịt xác của chúng để tích lũy kinh nghiệm. Rùng mình.

Trở thành một cái rỗng

Bước đầu tiên để trở thành Hollow ngay từ khi bắt đầu trò chơi là bạn phải chết. Có vẻ hơi cực đoan nhưng nó rất quan trọng. Bạn có thể vào cài đặt của mình và chọn ‘Tắt bảo vệ’ để cho phép người chơi giết bạn, nhưng điều đó không cần thiết.

Bạn có thể dễ dàng bị giết bởi một con Hollow quanh thị trấn. Chúng vô hình đối với bạn, nhưng hãy đi bộ xung quanh đủ lâu và một con gần như chắc chắn sẽ tấn công bạn.

Sau khi chết, bạn sẽ xuất hiện dưới dạng Linh hồn với một sợi dây chuyền ở ngực. Nhấn liên tục ‘G’ hoặc bất cứ thứ gì bạn đã ánh xạ tới G để tách chuỗi của bạn và bùng nổ! Bạn là một Hollow.

Chơi như một cái rỗng

Vậy xin chúc mừng. Bây giờ bạn là một tội ác đeo mặt nạ khủng khiếp chống lại thiên nhiên. Vậy tiếp theo là gì?

Chà, bạn sẽ cần phải săn lùng những Hollow khác. Nơi tốt nhất để làm điều đó là Hueco Mundo và bạn có thể dịch chuyển tức thời đến đó bằng cách nhấn vào biểu tượng loang lổ màu tối trên thanh hotbar của mình. Điều này sẽ mở ra một cánh cổng tới Hueco Mundo, nơi cuộc săn bắt đầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *