Hướng dẫn về Boss Đô đốc Legacy Piece – Bao gồm thông tin về Thị trấn Logue!

Những người hút thuốc đã hút thuốc! Cái này Hướng dẫn Boss Legacy Piece Smoke Admiral thông tin chi tiết về trùm Smoker mới bao gồm vị trí, đồ rơi, chỉ số của trùm và nhiều thông tin khác về Bản cập nhật 0.5 mới này.

Hãy xem Legacy Piece trên Roblox. Sau nhiều nội dung Legacy Piece? Hãy xem qua Hướng dẫn cấp độ Đảo mảnh di sản và Danh sách cấp trái cây mảnh di sản của chúng tôi khi bạn hoàn thành ở đây.

Hướng dẫn Boss Legacy Piece Smoke Admiral

Legacy Piece vừa chào đón bản cập nhật lớn đầu tiên kể từ khi phát hành. Bản cập nhật 0.5 đã giới thiệu một ông chủ mới, hòn đảo, trái cây, đồ rơi và hơn thế nữa… Nhưng bạn đến đây để biết về ông chủ Smoker phải không?

Boss Đô đốc Khói cư trú trên hòn đảo mới, Thị trấn Logue với cấp độ đảo là 115-135. Với sự ra mắt của Logue Town, giới hạn cấp độ của người chơi đã tăng từ cấp 99 lên cấp 135. Trước khi lao vào trận chiến với Smoker, hãy đảm bảo rằng bạn đã nâng cao các cấp độ bổ sung đó để có sự chuẩn bị tốt.

Hướng dẫn ông chủ hút thuốc

Như đã đề cập, bạn có thể tìm thấy Smoke Admiral ở Logue Town. Để đến đó, hãy đi về hướng Đông từ Đảo Fusha. Khi ở trên đảo, bạn có thể tìm thấy khúc gỗ của Thị trấn Logue cạnh bến tàu. Khi đối đầu với anh ta, Đô đốc Khói có 1270 HP khổng lồ. Khi bị đánh bại, anh ta có 5% cơ hội đánh rơi Jittei của mình, đây là cây cột kép mang tính biểu tượng của anh ta có đầu bằng đá lăng kính biển.

Khi chiến đấu với Đô đốc Khói, anh ta thể hiện nhiều chiêu thức khác nhau, bao gồm cả chiêu thức làm choáng khiến người chơi của bạn dừng lại trong vài giây để anh ta kết hợp với bạn. May mắn thay, mặc dù là tướng trâu bò nhưng người chơi khẳng định rằng hắn không quá khó để đánh bại, điều này rất hữu ích nếu xét đến cơ hội đánh rơi tên trùm mảnh khảnh của hắn.

Mặc dù Smoke Admiral là một người sử dụng trái cây trong canon, nhưng Smoke Fruit của anh ta không phải là một tên trùm tiềm năng. Loại quả này được tìm thấy dưới gốc cây giống như các loại trái cây khác và thuộc loại hiếm Huyền thoại.

Tổng quan nhanh

  • Khói Amirus HP: 1270
  • Giọt: Jittei 5%
  • Địa điểm: Thị trấn Logue (cấp 115-135)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *