Hướng dẫn lớp tu sĩ Arcane Lineage

Bạn muốn nuôi dưỡng sự bình an nội tâm, đồng thời đấm kẻ thù của mình mạnh đến mức chúng nhìn thấy độ cong của trái đất? Chà, Monk có thể là Siêu cấp dành cho bạn. Hướng dẫn lớp học Arcane Lineage Monk của chúng tôi trình bày mọi thứ bạn cần biết về lớp học dựa trên nắm tay này.

Arcane Lineage là một trò chơi Roblox đưa bạn vào một thế giới giả tưởng và đưa bạn vào đó với một cái tên, chủng tộc, một số chỉ số cơ bản và một giấc mơ. Có rất nhiều lớp nhân vật khác nhau, vô số kỹ năng và vô số kẻ thù để bạn đối phó trên con đường đạt đến đỉnh cao thành tích.

Bạn có thể dùng thử Arcane Lineage trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn tu sĩ dòng truyền thừa Arcane

Ở đây chúng ta sẽ nói một chút về lớp học, trò chơi và bất cứ điều gì khác mà bạn cần biết.

Giới thiệu về Siêu lớp học

Siêu lớp là những lớp mà bạn thăng cấp khi đạt Cấp 15 trong Arcane Lineage. Bạn đã chọn chuyên môn của mình ở Cấp độ 5, nhưng đây là cơ hội để chuyên sâu hơn.

Tại đây, bạn chia thành các phiên bản Có trật tự hoặc Hỗn loạn của từng lớp rộng rãi và đạt được một số bước di chuyển mới mạnh mẽ. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, bạn sẽ bị khóa sau khi đã chọn một phe.

Giới thiệu về nhà sư

Monk là nhánh có trật tự của lớp Võ sĩ, với Dark Wraith là tuyến Hỗn loạn. Đó là một lớp học kết hợp nắm đấm giận dữ với sức mạnh siêu nhiên. Bạn có thể bắn mưa vào kẻ thù, hỗ trợ đồng minh và nói chung là hữu ích trên diện rộng.

Kỹ năng tu sĩ

Chi phí kỹ năng tu sĩ 400 vàng mỗi cái để mua, với việc tải tất cả năm kỹ năng sẽ khiến bạn tốn 2000 Vàng.

Khả năng thụ động
  • Nắm đấm may mắn – Hiệu quả hơn trong việc chữa lành và ngăn chặn.
Khả năng hoạt động
  • Thần Chú Thánh – Buff bản thân hoặc đồng minh.
  • Kinh Lửa – Thêm sát thương lửa vào nắm đấm của bạn trong ba lượt.
  • Ngọn lửa thả – Tấn công đá lửa mạnh.
  • Rào chắn rực lửa – Phiên bản nâng cấp của kỹ năng Barrage của Võ sĩ với sát thương thuộc hệ lửa.

Giới thiệu về dòng dõi Arcane

Arcane Lineage là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox. Đây là một game nhập vai hành động với một thế giới mở rộng và rất nhiều quyền tự do để xây dựng nhân vật cũng như hoàn thành các mục tiêu theo cách bạn thấy phù hợp. Có một số tên trùm khủng khiếp đang rình rập ngoài kia, vì vậy hãy cẩn thận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *