Hướng dẫn linh hồn loại cửa hàng KT

Bạn muốn có được trong tay một số mặt hàng quý hiếm và đáng mơ ước? Chà, KT Raid Shop là nơi để tìm kiếm một số thứ tốt nhất và rất dễ tìm và sử dụng khi bạn biết một số thủ thuật. Hướng dẫn Loại linh hồn trong cửa hàng KT của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cửa hàng và chiến lược lén lút để truy cập nó một cách dễ dàng.

Type Soul hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Bạn muốn biết thêm về một trong những giải thưởng hàng đầu của cửa hàng? Hãy thử hướng dẫn Type Soul Hollow Box của chúng tôi.

Hướng dẫn linh hồn loại cửa hàng KT

Được rồi, đã đến lúc đi vào chi tiết.

Cửa hàng KT là gì?

Thuật ngữ ‘KT Shop’ dùng để chỉ Cửa hàng đột kích thị trấn Karakura, một nhà cung cấp đặc biệt được tìm thấy trong khu dân cư của địa điểm Thị trấn Karakura. Nó bán một số mặt hàng quan trọng và đôi khi cần thiết cho các công trình phù hợp, bao gồm:

  • Viên thuốc màu xanh – 150.000 USD
  • Hộp rỗng – 40.000 USD
  • Hộp Tinh Thần – $80,000
  • Mạ Hierro – 40.000 USD
  • Phụ kiện

Cách sử dụng KT Shop

Cửa hàng KT được tìm thấy trong khu nhà ở của Thị trấn Karakura, trong những khung giờ đẹp hơn. Hãy tìm một tòa nhà tối màu có ban công, có thể nhìn thấy từ cầu Thị trấn Karakura. Có một NPC đang đứng trên ban công. Đây là NPC nhà cung cấp.

Đơn giản phải không? Vâng, không hẳn. Cửa hàng KT chỉ mở được sau khi đột kích thành công. Tất cả những lần khác nó sẽ không có ích gì cho bạn. NPC sẽ chỉ nói ‘Bạn trông không giống người chiến thắng ở thị trấn của tôi.’ và từ chối giao dịch với bạn. Lạnh lẽo.

Mẹo hàng đầu – Sử dụng Cửa hàng KT mà không cần đột kích

Bạn không cảm thấy thất vọng khi phải chiến đấu trong một cuộc đột kích? Có một mẹo nhỏ bạn có thể sử dụng để truy cập KT Shop mà không cần rút vũ khí. Sử dụng Trình duyệt máy chủ ở góc trên cùng bên trái và chuyển qua các máy chủ KT khác nhau. Nếu phe của bạn giành chiến thắng trong cuộc đột kích ở đó trong 30 phút qua, cửa hàng sẽ mở cửa cho dù bạn có đích thân giúp đỡ hay không. Tiện dụng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *