Hướng dẫn Hogyoku không tinh khiết Peroxide – Làm thế nào để có được Vizard

Đi trên con đường của Shinigami nhưng muốn khơi dậy phần nào bóng tối bên trong bạn? Vâng, bạn đang ở đúng nơi. Hướng dẫn Peroxide Impure Hogyoku của chúng tôi hướng dẫn cách lấy vật phẩm và mở khóa phần Hollow của bạn.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn Hogyoku không tinh khiết Peroxide

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần.

Giới thiệu về Vizard

Vizard là trạng thái bạn có thể mở khóa với tư cách là Soul Reaper, cho phép bạn sử dụng một số khả năng của Arrcancar. Một chiếc mặt nạ cũng xuất hiện trên khuôn mặt của nhân vật, trông khá gọn gàng như một phần thưởng. Bạn có thể sử dụng hầu hết mọi thứ mà Arrcancar có thể, ngoại trừ những thứ sau.

  • Cero Oscuras
  • Hierro
  • khổng lồ

Bạn cũng nhận được một bộ bùa lợi ấn tượng khi sử dụng mặt nạ, mặc dù bạn sẽ gặp bất lợi khi không sử dụng nó.

Để đạt được trạng thái Vizard, bạn cần một vật phẩm gọi là Impure Hogyoku.

Về Hogyoku bất tịnh

Hogyoku Tạp chất là vật phẩm bạn cần để đạt được trạng thái Vizard với tư cách là Soul Reaper. Trước tiên, bạn cũng cần phải đạt Cấp 165.

Vậy làm thế nào để bạn có được một chiếc? Hogyoku Tạp chất là một trong những giải thưởng mà bạn có thể đổi lấy Tàn dư thời gian.

Bắt một thời gian còn sót lại

Vì vậy, bạn có thể nhận được Hogyoku bất tịnh thông qua Tàn dư thời gian, nhưng làm cách nào để có được Tàn dư thời gian?

Chà, đó không phải là một điều dễ dàng để đạt được. Tàn dư thời gian là những vật phẩm cực kỳ hiếm rơi ra từ các sự kiện Xâm lược, Cổng thời gian và Đột kích. Cơ hội nhận được nó được liệt kê dưới đây.

  • Cuộc xâm lược dễ dàng – 0,1% cơ hội
  • Cuộc xâm lược bình thường – 0,1% cơ hội
  • Cuộc xâm lược khó khăn – 0,2% Cơ hội
  • Chiến thắng cánh cổng thời gian – 0,6% Cơ hội

Vì vậy, bạn có thể làm nông nghiệp trong một thời gian. Tuy nhiên, nếu dễ dàng thì bạn sẽ không phải uốn cong nhiều như vậy khi đeo mặt nạ, phải không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *