Đoạn giới thiệu đầu tiên của Tales Of The Shire tiết lộ đây là cuộc giao thoa giữa động vật Trung Địa với người Hobbit

Nhà phát triển Wētā Workshop và nhà xuất bản Private Division đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên của Tales of the Shire, trong đó giới thiệu những gì trông giống như một trò chơi Middle-earth Animal Crossing với những người Hobbit và một nơi ấm cúng để gọi là nhà. Đoạn giới thiệu này xuất hiện sau khi các công ty trêu chọc việc phát hành đoạn giới thiệu Tales of the Shire đầu tiên trong tháng này, sau tiết lộ của trò chơi vào năm ngoái.

Trong Tales of the Shire, người chơi sẽ tạo ra người Hobbit của riêng mình trước khi đến Bywater, bối cảnh vùng shire của trò chơi. Tại đây, người chơi có thể tìm kiếm trái cây và thảo mộc, chăm sóc vườn tược, câu cá, buôn bán với người dân thị trấn, v.v., trong khi làm việc để giúp Bywater, nơi vẫn chưa được thành lập như một ngôi làng chính thức ở Hobbiton, phát triển mạnh mẽ.

Một thông cáo báo chí cho biết: “Hãy chào đón sự thoải mái ngay trước cửa khi bạn làm xấu đi cái hang Hobbit của riêng mình, chăm sóc khu vườn của mình, câu cá ở những ao nước trong vắt, tìm kiếm trái cây và thảo mộc dại hoặc buôn bán với người dân thị trấn”. “Chuẩn bị những bữa ăn tự làm để chia sẻ với những người Hobbit và thúc đẩy các mối quan hệ. Với nhiều thứ để xem và nhiều thứ để ăn, hãy tận hưởng những ngày huy hoàng trong những khu rừng, hồ nước và đồng cỏ đẹp như tranh vẽ.”

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên của Tales of the Shire bên dưới:

Tùy chỉnh lỗ Tales of the Shire’s Hobbit có tính năng sắp xếp không có lưới, cho phép người chơi đặt đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa ở bất cứ đâu họ muốn, theo cách họ muốn. Bạn có thể thu hoạch các loại cây trồng và hoa theo mùa theo thời gian trong ngôi nhà của mình và dự trữ vào tủ đựng thức ăn trong hố Hobbit của bạn sau đó. Ngoài ra, bạn có thể nấu ăn bằng các công thức độc đáo, thưởng thức bữa sáng thứ hai và thậm chí tổ chức tiệc tối với những người Hobbit khác ở Bywater. Chia sẻ bữa ăn với khách sẽ tạo ra những mối quan hệ mới để vun đắp khi mùa vụ trôi qua.

Wētā Workshop cho biết thời tiết luôn thay đổi sẽ ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày và mang đến những bất ngờ theo mùa cho Bywater. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng thông qua diễn biến câu chuyện trong khi gặp gỡ các nhân vật quen thuộc và mang tính biểu tượng. Bạn có thể giao dịch với họ để nâng cấp kỹ năng, quần áo, nhà của bạn, v.v., đồng thời việc tham gia các câu lạc bộ cũng như hoàn thành các nhiệm vụ và hoạt động hàng ngày sẽ nâng cao vị thế của Bywater với tư cách là một ngôi làng chính thức.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình từ Tales of the Shire:

Để biết thêm về trò chơi, hãy truy cập Người cung cấp thông tin trò chơi Những câu chuyện về trung tâm Shire.


Bạn có hào hứng với Tales of the Shire không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *