‘Dadish 3D’ hiện đã có sẵn, đưa loạt trò chơi platformer giải cứu trẻ em, hài hước về người cha thành 3D hoàn chỉnh – TouchArcade

Trong nhiều năm qua, nhà phát triển độc lập Thomas Young đã mang đến cho chúng ta sự giải trí tuyệt vời tiếng bố series, một số ít game platformer cổ điển giữ mọi thứ thuần khiết về cơ chế chạy và nhảy, đồng thời giữ mọi thứ nhẹ nhàng với các nhân vật dựa trên đồ ăn cực kỳ dễ thương cũng như sự hài hước cấp độ cha tràn ngập từng inch vuông trong mỗi trò chơi. Có 3 trò chơi dựa trên cấp độ truyền thống đầy đủ, cũng như Dadish hàng ngày như tiêu đề ám chỉ sẽ mang đến cho bạn một cấp độ hoàn toàn mới để chơi mỗi ngày trong suốt cả năm. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết vào đầu tháng này, thế giới của tiếng bố sắp bước vào một chiều không gian hoàn toàn mới… chiều thứ ba!

Vâng, kế hoạch ban đầu là ra mắt Daish 3D vào ngày 23, nhưng một trong những đứa trẻ nghịch ngợm của anh ta chắc hẳn đã lẻn đi và nhấn nút phát hành sớm hơn một chút so với dự kiến ​​khi trò chơi đã ra mắt vào sáng sớm nay. Bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ lời phàn nàn nào từ tôi! Daish 3D có cảm giác rất giống sự quay trở lại với các trò chơi nền tảng 3D thời N64 trong khi vẫn mang lại cảm giác “Dadish” như các trò chơi khác. Các cấp độ ngắn và súc tích nhưng vẫn chứa đầy các nhiệm vụ nền tảng đầy thử thách và những kẻ thù lập dị, hiện ở dạng 3D! Và một lần nữa Dadish lại ngủ quên và để các con của mình tự đi lang thang, vì vậy bạn sẽ phải vượt qua 50 cấp độ mới để cố gắng truy tìm tất cả… một lần nữa. điểm này? Tôi nghĩ điều đó đủ tiêu chuẩn để coi là bỏ rơi trẻ em. À sao cũng được, họ đều dễ thương đến thế, ai có thể giận họ được?

Daish 3D là rất nhiều niềm vui cho đến nay. Nó hoạt động tốt với điều khiển cảm ứng, mặc dù có một lời chỉ trích là chuyển động của camera bị ràng buộc với một cần analog ảo bên phải thay vì chỉ là toàn bộ phía bên phải của màn hình. Hy vọng điều này có thể được giải quyết trong một bản cập nhật. Khi chơi bằng bộ điều khiển, máy ảnh được điều khiển bằng cần analog bên phải nên mọi thứ đều ổn. Ngoài ra, tôi thực sự có hứng thú khám phá thế giới của tiếng bố trong chiều hướng mới táo bạo này. Giống như các trò chơi khác trong sê-ri, bạn có thể tải xuống và dùng thử hoàn toàn miễn phí với IAP loại bỏ quảng cáo một lần dành cho những người muốn làm cho trò chơi của họ trở nên hoàn toàn cao cấp, vì vậy tôi khuyên bạn nên kiểm tra Daish 3D dành cho chính bạn ngay lúc này và truy cập vào chủ đề diễn đàn của trò chơi để chia sẻ suy nghĩ của bạn về trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *