Billie Eilish đang gây chú ý cho Lễ hội Fortnite mùa 3

Với sự ra mắt của Lễ hội Fortnite, trò chơi nhịp điệu của Epic trong Battle Royale đứng đầu bảng xếp hạng, các nhạc sĩ có nhiều động lực hơn bao giờ hết để thêm những nhân vật giống họ vào trò chơi. Nghệ sĩ mới nhất trong số này là Billie Eilish, người đã công bố sự hợp tác của cô với trò chơi trên mạng xã hội vào sáng sớm hôm nay.

Eilish không chỉ thêm trang phục vào trò chơi (như Eminem, chẳng hạn), cô ấy là người dẫn đầu tiếp theo cho sự kiện sân khấu chính của Lễ hội Fortnite, sẽ bắt đầu vào ngày mai, ngày 23 tháng 4. Sự kiện này bao gồm một tập hợp các bài hát luân phiên dành riêng cho nghệ sĩ mà người chơi có thể cạnh tranh để giành điểm cao cũng như các giao diện, bài hát có thể mở khóa, dụng cụ và các loại mỹ phẩm khác, mặc dù để mở khóa tất cả những thứ này đòi hỏi phải mua Thẻ Lễ hội V-Buck đắt tiền 1.800. Những người đứng đầu trước đó là Cuối tuầnLady Gaga.

Eilish gần đây đã gây chú ý khi giành được giải Grammy, Quả cầu vàng và giải Oscar cho “What Was I Made For” từ bộ phim Barbie, đây là nhiệm vụ mà cô ấy hiện đã hoàn thành hai lần. Gần đây hơn, cô ấy đã công bố album sắp tới Hit Me Hard And Soft, đây có thể là động lực tiếp thị chính của cô ấy khi xuất hiện trong trò chơi. Để biết thêm về Fortnite, hãy xem phần crossover Avatar: The Last Airbender hiện tại và đọc về sự kiện Star Wars sắp tới.


Bạn sẽ mua vé lễ hội của Eilish chứ? Bạn muốn gặp nghệ sĩ nào trong Fortnite tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *