Bản phát hành di động ‘Cassette Beasts’ cho phép đặt hàng trước trên App Store, ngày phát hành được liệt kê vào ngày 4 tháng 6 – TouchArcade

Tháng trước, Quái vật băng cassette đã có buổi giới thiệu với nhà xuất bản Raw Fury và nhà phát triển Bytten Studio xác nhận rằng nó sẽ sớm có mặt trên thiết bị di động. Buổi giới thiệu cũng tiết lộ rằng chế độ nhiều người chơi được chờ đợi từ lâu dành cho phiên bản PC và console của Quái vật băng cassette sẽ đến vào tháng 5 với bản beta có sẵn trên Steam. Quái vật băng cassette cảm thấy hoàn hảo trên Steam Deck, vì vậy tôi hy vọng nó chơi tốt trên thiết bị di động ít nhất là về mặt hình ảnh và hiệu suất. Cuối tuần qua, theo phát hiện của thành viên diễn đàn TouchArcade Brightsiderus, phiên bản iOS của Quái vật băng cassette đã cho phép đặt hàng trước trên App Store. Danh sách này xác nhận đây là trò chơi bắt đầu miễn phí và có ngày phát hành vào ngày 4 tháng 6. Cổng di động vẫn chưa có niên đại nên hiện tại hãy coi đây là ngày phát hành giữ chỗ. Nếu bạn chưa chơi Quái vật băng cassette chưa, hãy xem video chơi trò chơi nhập vai thu thập quái vật tuyệt vời bên dưới:

Trên PC và bảng điều khiển, Quái vật băng cassette có giá 19,99 USD với DLC Pier of the Unknown có giá 6,99 USD và gói mỹ phẩm cosplay có giá 1,99 USD. Trên iOS, App Store liệt kê Quái vật băng cassette mở khóa toàn bộ trò chơi với giá mua ứng dụng là 6,99 USD. DLC Pier of the Unknown có giá 2,99 USD trong khi Gói Cosplay có giá chỉ 0,99 USD. Giá trên thiết bị di động tốt hơn rất nhiều so với các nền tảng khác. Bạn có thể đặt hàng trước Quái vật băng cassette trên App Store dành cho iOS tại đây. Số lượt đăng ký trước trên Google Play vẫn chưa hết. Ảnh chụp màn hình trên App Store cũng hiển thị một số điều khiển cảm ứng.

Quái vật băng cassette hiện có sẵn trên Nintendo Switch, Steam và Xbox. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra nó trên Steam Deck nếu bạn có tùy chọn vì phiên bản PC thậm chí còn tốt hơn cả hai bảng điều khiển. Mình đã cover cổng Switch của gaem ở đây. Tôi cũng đã giới thiệu Quái vật băng cassette là trò chơi thu thập quái vật hay nhất trên Steam Deck vào năm 2023. Tính thẩm mỹ, âm nhạc và lối chơi của trò chơi tỏa sáng nhất. Tôi rất mong được chơi nó trên iPhone 15 Pro và iPad Pro bất cứ khi nào nó có sẵn. Bạn đã chơi chưa Quái vật băng cassette trước đây và bạn sẽ kiểm tra phiên bản di động chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *