Trò chơi Iron Man sẽ là thế giới mở theo danh sách công việc và có thể được phát hành trên phần cứng thế hệ cuối – WGB

Một danh sách công việc mới được EA Motive đăng tải rõ ràng đã xác nhận rằng trò chơi Iron Man sắp tới sẽ có một thế giới mở để bạn bay vòng quanh.

Tin tức này lần đầu tiên được phát hiện bởi Geekinout, người đã phát hiện ra danh sách công việc mới được đăng bởi EA Motive, studio gần đây đã đưa tin về việc đã hủy bỏ bản làm lại Dead Space 2.

Trang tuyển dụng EA Motive hiện liệt kê nhiều vị trí mở khác nhau cho cả trò chơi Iron Man sắp ra mắt và Battlefield mới, với một số vai trò áp dụng cho cả hai trò chơi và những vai trò khác chỉ tập trung vào một.

Cơ hội việc làm khiến Geekinout chú ý là dành cho Nghệ sĩ kỹ thuật cấp cao cho Iron Man. Trong danh sách có ghi: “Motive Studios đang tìm kiếm một Nghệ sĩ kỹ thuật cao cấpt để giúp giám sát các khía cạnh liên quan đến kết xuất của một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở AAA

Điều thú vị là chính trang đó dường như chỉ ra rằng trò chơi có thể xuất hiện trên phần cứng thế hệ cuối. Trong phần trình độ chuyên môn bắt buộc, quảng cáo cho biết: “Có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng bảng điều khiển hiện tại (PS4/Xbox One) và PC.”

Thật kỳ lạ khi nó đề cập đến vấn đề này mà không phải phần cứng mới hơn, khiến tôi tin rằng Iron Man có thể được phát hành trên bảng điều khiển thế hệ cuối nhằm tăng lượng khán giả tiềm năng. Cá nhân tôi hy vọng điều này không đúng vì tôi nghĩ đã đến lúc chuyển từ những chiếc máy cũ hơn và tập trung vào việc xây dựng những trò chơi có thể tận dụng tối đa phần cứng mới hơn. Có lẽ tôi chỉ đọc quá nhiều về nó.

Một trò chơi Marvel khác của EA cũng được tiết lộ trong danh sách công việc là một dự án thế giới mở. Cliffhanger Games hiện đang tìm kiếm Nhà thiết kế Sandbox chính.

“Báo cáo với Giám đốc thiết kế, Sr. Nhà thiết kế kỹ thuật Sandbox sẽ là công cụ thiết kế và đưa vào các cuộc gặp gỡ, hệ thống và lối chơi trong một thế giới mở năng động và phát triển,” quảng cáo cho biết.

Với việc Iron Man có khả năng bay vòng quanh với tốc độ cao, việc xây dựng một thế giới mở để anh ấy bay vòng quanh là điều hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, nếu họ quyết định mô phỏng cách chạy truyện tranh đầy cồn của Tony Stark thì anh ấy sẽ cần thêm không gian để không đâm vào các tòa nhà. Tuy nhiên, bằng cách nào đó tôi nghi ngờ họ sẽ đi theo con đường nghiện rượu. Nhưng bạn có thể tưởng tượng nếu họ làm vậy không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *