Tác giả Ragnarok trêu chọc thêm nhiều God of War sắp ra mắt – WGB

Nhà văn kỳ cựu của Santa Monica, Orion Walker đã tiết lộ rằng thậm chí còn có nhiều God of War hơn nữa sau khi bản mở rộng Valhalla miễn phí được phát hành.

Trong Lễ trao giải Game năm nay, Sony Santa Monica đã tiết lộ một tiết lộ đáng ngạc nhiên về God of War: Ragnarok dưới dạng một tiện ích bổ sung miễn phí mang tên Valhalla, ra mắt vào ngày 12 tháng 12 cho bất kỳ ai sở hữu trò chơi.

Tiện ích bổ sung mới được giới thiệu giống như một trò lừa đảo, nơi Kratos và Mimir sẽ chiến đấu với kẻ thù trong khi ngày càng tăng sức mạnh. Tuy nhiên, giờ đây nó đã ra mắt, người chơi đã phát hiện ra rằng Valhalla không chỉ là một loạt các trận chiến – nó thực sự đóng vai trò như một phần kết cho trò chơi, hoặc như một số người đã nói, một buổi trị liệu cho Kratos. Tổng cộng, có khoảng 60 phút đoạn cắt cảnh để thưởng thức, một con số ấn tượng đối với một phần nội dung miễn phí.

Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì về những gì xảy ra, nhưng đủ để nói rằng DLC ​​đi sâu vào quá khứ của Kratos, kết thúc các chủ đề câu chuyện từ trò chơi chính và kết thúc bằng một ghi chú khá thú vị.

Với việc người chơi đã nhìn thấy cuộn tín dụng, người viết cảm biến Orion Walker đã chuyển sang X để gợi ý về nhiều God of War sắp ra mắt, dưới dạng DLC ​​hoặc một trò chơi hoàn toàn mới.

“Bạn thực sự nghĩ rằng *credit* là phần cuối của câu chuyện? Thôi nào. Thôi nào. bây giờ” anh ấy nói

https://platform.twitter.com/widgets.js

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Sony muốn tiếp tục câu chuyện God of War được khởi động lại dưới hình thức này hay hình thức khác. God of War năm 2018 đã bán được hơn 23 triệu bản và tính đến tháng 11 năm nay God of War: Ragnarok đã bán được 15 triệu.

Câu hỏi là đi đâu tiếp theo. Một lần nữa, không tiết lộ bất cứ điều gì, DLC mang lại một kết thúc rất phù hợp cho câu chuyện của Kratos, đồng thời vẫn để ngỏ cánh cửa cho nhiều cuộc phiêu lưu hơn nữa dưới dạng DLC ​​hoặc một trò chơi hoàn toàn mới với sự tham gia của vị thần người cha cộc cằn yêu thích của mọi người. Sau đó, Atreus cũng có thể có trò chơi của riêng mình với Kratos đảm nhận vai trò nền tảng nhiều hơn, mặc dù sự đón nhận dành cho Atreus có nhiều trái chiều hơn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Santa Monica có nhiều khả năng giải quyết vấn đề đó.

Vậy các bạn nghĩ sao? Chúng ta sẽ có một trò chơi mới với sự tham gia của Kratos, chúng ta sẽ đổi sang Atreus hay God of War có thể tạm nghỉ và quay trở lại sau một thời gian gián đoạn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *