Sega công bố 5 bản khởi động lại các game kinh điển, bao gồm Jet Set Radio và Crazy Taxi – WGB

Sega đã xuất hiện trong The Game Awards để tung ra đoạn giới thiệu không chỉ một, không phải hai mà là năm trò chơi hiện đang được phát triển. Điều khó khăn là cả năm trò chơi đều dựa trên các thuộc tính cổ điển của Sega.

Jet Set Radio, Golden Axe, Crazy Taxi, Shinobi và Streets of Rage đều được giới thiệu trong trailer. Thật trêu ngươi, đoạn giới thiệu cũng đề cập đến “và hơn thế nữa”, gợi ý về những trò chơi Sega cổ điển hơn nữa sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên, đoạn trailer cũng thiếu chi tiết và Sega không nói quá nhiều. Thoạt nhìn, các trò chơi trông giống như bản remaster, nhưng trong một tuyên bố, Sega đặc biệt sử dụng thuật ngữ “tái hiện” để ám chỉ những dự án này đang được khởi động lại.

“Trong những năm gần đây, Sonic the Hedgehog đã tạo ra những con đường mới cho Sega, đưa thương hiệu này trở nên sống động và tiếp cận khán giả mới theo những cách mà trước đây chúng tôi chỉ mơ ước,” Giám đốc điều hành Sega Shuji Utsumi nói “Xây dựng dựa trên thành công đó, chúng tôi đang đào sâu vào di sản của mình và hình dung lại một số thương hiệu để đưa những trò chơi này đến với nhiều khán giả hơn trên toàn cầu.”

“Thông báo hôm nay chỉ là bước khởi đầu cho sáng kiến ​​của chúng tôi. Đầu tiên và quan trọng nhất, tham vọng của chúng tôi là tạo ra những trò chơi tuyệt vời với những nhân vật và thế giới đáng nhớ. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi sẽ hướng tới tương lai của chúng tôi với sự mong đợi khi chúng tôi phát hành những dự án này trong những năm tới.”

Theo người dẫn chương trình The Game Awards Geoff Keighley, những trò chơi này sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *