Nhà phát triển ‘Stellar Blade’ và ‘NIKKE’ SHIFT UP đang làm việc trên một game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng đô thị AAA mới dành cho thiết bị di động, PC và bảng điều khiển – TouchArcade

Trước sự độc quyền của PS5 Lưỡi kiếm sao ra mắt vào cuối tháng này, nhà phát triển SHIFT UP, người được biết đến nhiều nhất với Nữ thần chiến thắng: NIKKE (Miễn phí) trên thiết bị di động, đã bắt đầu tuyển dụng (thông qua Gematsu) cho một dự án trò chơi mới là dự án nhập vai hành động khoa học viễn tưởng đô thị AAA mới. Danh sách công việc cho dự án mà Gematsu phụ trách cũng cho biết đây là một trò chơi đa nền tảng dành cho PC, bảng điều khiển và thiết bị di động. Nó đang được phát triển trong Unreal Engine. Xem ảnh chụp màn hình của trang nêu bật các trò chơi mới nhất của nhóm và dự án sắp tới:

Danh sách của SHIFT UP đề cập rằng họ đang tuyển dụng các hạng mục sau: lập trình viên (nghệ sĩ kỹ thuật), nghệ sĩ (nghệ sĩ tạo hình quái vật, nghệ sĩ tạo hình nhân vật và nhà làm phim hoạt hình) và nhà thiết kế (người viết kịch bản) để làm việc trên trò chơi này. Tôi không chơi nhiều NIKKE xung quanh việc ra mắt, tất cả những ấn tượng mà tôi nghe được về nó bây giờ đều đề cập đến việc nó rất tuyệt. Các Bản demo Stellar Blade tôi chơi trên PS5 cũng rất hay. Tôi tò mò không biết game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng AAA đô thị này sẽ kết thúc như thế nào khi nó được tiết lộ đầy đủ, cũng như cảm giác của nó so với HoYovers như thế nào? Vùng không Zen có cài đặt tương tự theo cách. Bạn đã chơi chưa NIKKE trên thiết bị di động hoặc Lưỡi kiếm sao demo trên PS5 chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *