Người đồng sáng lập Studio Jan Willem Nijman hiện sở hữu 100% Vlambeer, muốn bảo tồn các trò chơi Vlambeer cổ điển – TouchArcade

Chúng ta không thường xuyên thấy tin tức liên quan đến một trong những hãng phim độc lập THE, nhưng đó chính xác là những gì vừa xảy ra. Độc giả TouchArcade và hầu hết người hâm mộ trò chơi độc lập có thể biết Vlambeer, người đã phát triển những trò chơi tuyệt vời như Hộp siêu thùng, Câu cá lố bịch, NGƯỜI DÙNG LUFTRA, và hơn thế nữa. Studio được thành lập bởi Jan Willem Nijman và Rami Ismail vào năm 2010. Tính đến hôm nay, Jan Willem Nijman sở hữu 100% Vlambeer. Một người bạn của tôi đã báo cho tôi thông báo rằng tôi đã bỏ lỡ vì tôi hiện đang ở Eorzea, nhưng đó là lúc khác. Cùng với thông báo này, Jan đã xác nhận những gì họ muốn làm với studio và trò chơi trong bài đăng thông báo. Điểm nổi bật bao gồm việc phát hành SIÊU LỖI (hoạt động tốt trên Steam Deck theo thông báo), bảo tồn các trò chơi cổ điển của studio, gửi bản cập nhật nội dung (sớm) cho Câu cá lố bịch EX () và hơn thế nữa.

Rami đã đăng thông báo của mình rằng tôi khuyên bạn cũng nên đọc để biết những gì anh ấy sẽ làm trong tương lai. Tôi không biết Vlambeer có ý định đóng cửa vài năm trước hoặc chắc chắn đã quên. Tôi đang mong chờ những gì Rami và Jan sẽ làm trong tương lai. Thông báo này có vẻ là một tin tuyệt vời dành cho những người hâm mộ Vlambeer và tôi có danh sách mong muốn của riêng mình về những gì tôi muốn thấy từ studio. Mong muốn lớn nhất của tôi rõ ràng là bảo tồn những tựa game kinh điển như NGƯỜI DÙNG LUFTRA cần phải có sẵn trên mọi nền tảng. Điều đó thật tốt. Dù sao thì thông báo này không phải là mong muốn của tôi mà chỉ là một tin tuyệt vời dành cho những người hâm mộ trò chơi Vlambeer về những gì chúng ta có thể mong đợi tiếp theo từ bài đăng thông báo. Sắp tới sẽ có bản cập nhật nội dung cho Câu cá lố bịch EX. Đọc bài đánh giá của Shaun về điều đó ở đây. Trò chơi Vlambeer yêu thích của bạn là gì và bạn muốn thấy gì trong tương lai?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *