Mytona xin lỗi vì The Day Before, nói rằng bất kỳ ai cũng có thể được hoàn lại tiền – WGB

Mytona, nhà phát hành vụ đắm tàu ​​​​có tên The Day Before, đã đưa ra lời xin lỗi về tình trạng của trò chơi và tuyên bố rằng họ sẽ làm việc với Steam để hoàn lại tiền cho bất kỳ ai muốn lấy lại tiền.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ câu chuyện đang diễn ra của The Day Before, bạn có thể đọc bài đăng của tôi ngày hôm trước (tôi thừa nhận là hơi lôi thôi do tôi đang bị cúm) nhưng đây là TL: DR: The Day Before được phát hành chỉ vài ngày trước khi đưa vào Quyền truy cập sớm và dường như đó là một thảm họa lớn đến mức nhà phát triển Fntastic đã phải đóng cửa vào ngày 11 tháng 12 với lý do thiếu vốn.

Tuyên bố của Mytona lưu ý vai trò của họ với tư cách là nhà đầu tư vào trò chơi trước khi tiếp tục nói rằng “Chúng tôi rất tiếc vì trò chơi không đáp ứng được sự mong đợi của đa số người chơi. Hôm nay chúng tôi sẽ làm việc với Steam để mở ra cơ chế hoàn tiền cho bất kỳ người chơi nào chọn hoàn tiền.”

https://platform.twitter.com/widgets.js

Fntastic cũng đăng lên X để xác nhận rằng họ đang làm việc với Mytona và Steam để cho phép hoàn lại tiền. Họ cũng một lần nữa nhắc lại rằng họ đã nhận được 0 đô la và sẽ không nhận được bất cứ thứ gì từ việc bán trò chơi.

Tôi đã lưu ý trong bài đăng ngày hôm qua rằng một số phép tính rất nhanh, sơ bộ sử dụng số lượng người chơi cao nhất cho thấy doanh thu ít nhất là 1,3 triệu đô la đã được thực hiện. Tuy nhiên, con số thực tế còn khó hiểu hơn nhiều. Ví dụ: Valve giữ lại một khoản tiền để hoàn lại, cộng với việc họ được giảm 30% doanh thu. Sau đó, phải xem xét tiền bản quyền công cụ trò chơi, thuế, v.v. Điều quan trọng cần lưu ý là các nhà phát triển thường được trả tiền vào cuối mỗi tháng, có nghĩa là Fntastic sẽ không nhận được tiền cho đến cuối tháng 12.

Fntastic cũng tuyên bố họ có hợp đồng máy chủ trị giá 1 triệu USD trong năm đầu tiên để duy trì.

Mặc dù nhiều người vẫn tin rằng The Day Before là một trò lừa đảo nhưng tôi nghĩ ở giai đoạn này khả năng đó có vẻ ít xảy ra hơn. Nếu đó là một trò lừa đảo thì nó đã phải chịu đựng sự thực thi cực kỳ kém cỏi vì có vẻ như Fntastic thực sự sẽ không thu được gì từ trò chơi.

Có vẻ như đây thực sự chỉ là một trường hợp ngu ngốc của mọi người. Họ đã hứa với thế giới nhưng không thể thực hiện được, thu hẹp đáng kể tầm nhìn và có thể khiến họ hoảng sợ và xây dựng phần lớn trò chơi từ tài sản đã mua để ít nhất họ có thể phát hành. thứ gì đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *