Madlad tuyệt đối biến PS1 thành máy chơi game cầm tay và nó thật đẹp – WGB

Chơi game thật tuyệt vời và phần lớn mọi người trong cộng đồng cũng vậy. Họ có khả năng sáng tạo đáng kinh ngạc, giống như điều này từ một người nhiệt tình YveltalGriffin, người đã biến một chiếc PS1 đang hoạt động thành một máy chơi game cầm tay đầy phong cách.

“Đây là một chiếc máy di động kiểu cũ có rất nhiều keo nóng. “ YveltalGriffin cho biết trên diễn đàn BitBuilt.

Khía cạnh thú vị nhất của bản dựng này là nó chạy trên phần cứng PS1 gốc thay vì chỉ sử dụng mô phỏng để chạy các trò chơi cũ trên máy mới. Để làm được điều đó, YveltalGriffin đã lấy bo mạch chủ PS1 PU-18 nguyên bản và tàn phá nó để có thể cắt làm đôi, gấp lại rồi nối lại.

Sau đó, YveltalGriffin cho toàn bộ sản phẩm vào một chiếc hộp in, cùng với một dây đeo rất phong cách, sau đó đóng gói trong một số loa “cường tráng” và màn hình 5 inch 640×480.

Tất nhiên, việc chạy đĩa luôn là một vấn đề nên Griffin cũng đưa vào Xstation ODE để trò chơi có thể chạy trực tiếp từ thẻ SD.

Tất cả đều được cung cấp năng lượng bởi pin cung cấp khoảng 2,5 giờ sạc.

Tuy nhiên, Griffin rất khiêm tốn và chỉ ra rằng nó có một số nhược điểm. Griffin viết: “Không có tản nhiệt nên sau một thời gian nó sẽ trở nên dễ chịu và ngon miệng hơn”, đồng thời lưu ý rằng nó không có nút điều chỉnh âm lượng. Cũng không có cần analog, nghĩa là một vài trò chơi PS1 sẽ hoạt động.

Griffin cũng liên kết với một quy trình làm việc hấp dẫn trong trường hợp bạn muốn biết chính xác cách thức đạt được kỳ tích xuất sắc này. Về lý thuyết, bạn có thể nắm giữ các phần và tạo lại bản dựng bằng cách làm theo quy trình làm việc của Griffin

Xin chúc mừng Griffin, đó là một bộ công cụ tuyệt đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *