Đoạn giới thiệu trò chơi ‘Puyo Puyo Puzzle Pop’ mới giới thiệu các chế độ trò chơi và giới thiệu các nhân vật mới sắp có bản cập nhật – TouchArcade

Sau thông báo của Apple về các trò chơi mới vào tháng 4 năm 2024 với tiêu đề là một trò chơi độc quyền hoàn toàn mới Puyo Puyo trò chơi dưới dạng Câu đố Puyo PuyoSega đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới cho nó. Câu đố Puyo Puyo ra mắt vào ngày 4 tháng 4 dành riêng cho Apple Arcade và đoạn giới thiệu mới giới thiệu về các chế độ trò chơi, nhiều người chơi, hướng dẫn và cũng kết thúc bằng đoạn giới thiệu về các nhân vật và chế độ mới sắp ra mắt trong các bản cập nhật trong tương lai. Tôi tò mò muốn biết có bao nhiêu nội dung được đưa vào Câu đố Puyo Puyo lúc ra mắt. Chúng tôi đã phát hành một số trò chơi với cảm giác giống như cắt giảm nội dung để đưa ra các bản cập nhật. Vì đây là lần đầu tiên Puyo Puyo trò chơi ở phương Tây một thời gian, tôi hy vọng nó sẽ tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Xem cái mới Câu đố Puyo Puyo đoạn giới thiệu tổng quan về Apple Arcade bên dưới:

Như được trình bày trong trailer và được tiết lộ cùng với thông báo ban đầu của trò chơi, Câu đố Puyo Puyo sẽ có nhiều người chơi trực tuyến cho tổng cộng tối đa bốn người chơi. Nó cũng sẽ có tường thuật, chế độ ảnh, v.v. khi ra mắt. Nếu bạn muốn chơi Câu đố Puyo Puyo và có đăng ký Apple Arcade đang hoạt động, bạn có thể đăng ký tại đây để được thông báo khi nó hoạt động hoặc tải xuống. Kiểm tra chính thức Câu đố Puyo Puyo trang web ở đây. Tôi chắc chắn sẽ chơi Câu đố Puyo Puyo khi nó đến vào tuần tới. bạn nghĩ gì về Câu đố Puyo Puyo và bạn có chơi bản bản địa hóa không Tetris Puyo Puyo Trò chơi?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *