Đoạn giới thiệu nhân vật cho Diva số 5 và Đoạn giới thiệu cuối cùng cho toàn bộ trò chơi – TouchArcade

Đầu tuần này, tôi đã viết bản xem trước về game nhập vai sắp ra mắt của Square Enix SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài bao gồm thời gian mở đầu của trò chơi. Đọc nó ở đây. Sau bản xem trước, Square Enix đã phát hành bản miễn phí SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài bản demo trên PS5, PS4, Switch và Steam trên toàn thế giới. Bản demo trên thiết bị di động chưa được công bố, nhưng bản demo trên các nền tảng hiện tại khác nhau tùy theo nền tảng với PlayStation, Switch và Steam cung cấp các tùy chọn nhân vật khác nhau. Sau khi ra mắt bản demo, Square Enix đã phát hành hai đoạn giới thiệu mới cho mục độc lập sắp ra mắt của mình trong thời gian dài. Sa Ga loạt. Đoạn trailer đầu tiên tập trung vào Diva No 5, một nữ ca sĩ cơ khí đã mất đi cơ thể và giọng hát. Đoạn giới thiệu này kể lại những khoảnh khắc trong câu chuyện và cách chơi của cô ấy. Xem đoạn giới thiệu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật giới thiệu các tùy chọn lồng tiếng khác nhau bên dưới:

Thư hai SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài trailer được phát hành là Trailer cuối cùng. Đoạn giới thiệu cuối cùng của Square Enix thường có phần tiết lộ nội dung, nhưng nếu bạn vẫn muốn xem, đoạn giới thiệu này sẽ giới thiệu về các nhân vật chính, thế giới khác nhau và thể hiện khá nhiều lối chơi. Xem nó dưới đây:

SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài ra mắt vào ngày 25 tháng 4 trên toàn thế giới trên iOS, Android, Switch, Steam, PS5 và PS4. Nó có giá 49,99 USD trên PC và bảng điều khiển. Trò chơi chưa có tính năng đặt hàng trước và đăng ký trước trên thiết bị di động, nhưng bạn có thể đặt hàng trước SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài trên Steam tại đây trước ngày phát hành. Nếu bạn chưa chơi trò chơi nào trong bộ truyện này, hãy đọc bài đánh giá của Shaun về Bài hát lãng mạn SaGa Minstrel được làm lại đây, Lãng mạn SaGa 2 đây, Bộ sưu tập huyền thoại SaGa Final Fantasy đây, Lãng mạn SaGa 3 đây, SaGa Frontier được làm lại ở đây và cả Tham vọng của SaGa Scarlet Grace ở đây nếu bạn tò mò về phiên bản di động. Bạn đã chơi một Sa Ga trò chơi trước đây trên bất kỳ nền tảng nào và bạn sẽ thử trò chơi này chứ? SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài thử nghiệm?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *