Các trò chơi Arcade mới của Apple vào tháng 4 năm 2024 bao gồm Puyo Puyo Puzzle Pop hiện đã có sẵn cùng với các bản cập nhật cho Hello Kitty, Cypher 007, v.v. – TouchArcade

Các trò chơi Apple Arcade mới của tháng này (tháng 4 năm 2024) vừa bắt đầu được tung ra trên toàn thế giới với một trò chơi độc quyền hoàn toàn mới Puyo Puyo trò chơi là người dẫn đầu. Bên cạnh đó, hai ứng dụng tuyệt vời của App Store và một số bản cập nhật trò chơi đáng chú ý hiện đã có sẵn. Câu đố Puyo Puyo () từ SEGA là mục mới nhất trong loạt game dài tập và giờ đây bạn có thể chơi nó trên Apple Arcade. tôi có một Câu đố Puyo Puyo cuộc phỏng vấn sẽ diễn ra sau ngày hôm nay vì vậy hãy chú ý theo dõi điều đó. Câu đố Puyo Puyo bao gồm một câu chuyện gốc, 24 nhân vật, nhiều người chơi trong thời gian thực và hơn thế nữa với các bản cập nhật được lên kế hoạch. Bên cạnh Câu đố Puyo Puyohai App Store vĩ đại hiện nay là Siêu quái vật ăn mất căn hộ của tôi+Sago Mini Trips+. Xem Câu đố Puyo Puyo đoạn giới thiệu dưới đây:

Có thể có thêm một vài bản cập nhật sẽ xuất hiện trong những ngày tới, nhưng một số trò chơi đáng chú ý trên dịch vụ đã chứng kiến ​​nội dung được quan tâm giảm xuống trong tuần này. Crayola Tạo và chơi+ tổ chức các hoạt động nghệ thuật với xe tải Tonka, lễ kỷ niệm Tháng Trái đất, lễ kỷ niệm Ngày Nghệ thuật Thế giới và sự kiện đặc biệt để tạo ra những con kỳ lân đặc biệt cho Ngày Bút Chì. Cypher 007 đưa người chơi đến Atlantis để gặp Karl Stromberg và chơi năm cấp độ mới lấy cảm hứng từ The Spy Who Loved Me. Bản cập nhật cũng mang lại diện mạo mới cho Bond và những kho báu ẩn giấu như tiện ích Đồng hồ Từ tính. Thế giới vườn thú xe tải cùng với 12 cấp độ khác được thêm vào. Lần tiếp theo đến vào ngày 14 tháng 4. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng trong tuần là bản cập nhật lớn Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty bản vá với các nâng cấp cabin, nhiệm vụ câu chuyện mới, Lễ kỷ niệm tưởng tượng, Cây đậu thần, v.v.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Siêu quái vật ăn mất căn hộ của tôi+ đây, Sago Mini Trips+ đây, Câu đố Puyo Puyo đây, Crayola Tạo và chơi+ đây, Cypher 007 đây, Thế giới vườn thú ở đây và Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty đây. Để biết tất cả những điều liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về các bản phát hành và cập nhật mới của Apple trong tuần này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *