Các bản cập nhật và sự kiện dành cho Football Manager 2024 Touch, Cornsweeper, Stitch, Cooking Mama, Solitaire Stories, v.v. hiện đã ra mắt – TouchArcade

Trước khi trò chơi Apple Arcade mới ra mắt vào tuần tới, Apple đã phát hành 3 bản cập nhật trò chơi Apple Vision Pro đáng chú ý cho các trò chơi hiện có trên Apple Arcade cùng với các bản cập nhật và sự kiện mới. Các bản cập nhật Apple Vision Pro mang lại trải nghiệm không gian cho Alto’s Odyssey: Thành phố đã mất, Vượn: Ngoài câyvụ nổ ngọn lửa. Ngoại trừ ba người đó, Máy quét ngô mang đến những thay đổi về âm lượng, cải thiện thành tích và cải thiện hỗ trợ bộ điều khiển trong bản cập nhật ngày nay với Câu hỏi thường gặp mới dành cho các loại Bỏng ngô cháy ở các cấp độ cụ thể. Quản lý bóng đá 2024 Touch có một vật phẩm mới sử dụng một lần cho phép bạn tăng ngân sách chuyển nhượng thêm 200 triệu bảng Anh để củng cố đội hình của mình. Điều này cho thấy SEGA mang lại nhiều giao dịch vi mô di động thông thường hơn dưới dạng cập nhật nội dung cho trò chơi. Tôi hy vọng mục nhập hoặc bản cập nhật tiếp theo sẽ cho phép bạn có tất cả nội dung trả phí tùy chọn ngay từ đầu khi chơi trên Apple Arcade. Bản cập nhật tháng này cho Khâu. thêm các Hoops mới bao gồm Bác sĩ Panda, Thám tử Doggy, v.v.

Mẹ nấu ăn: Ẩm thực! có sự kiện Phục Sinh với các món trứng từ nay đến ngày 21 tháng 4. Sẽ có một nguyên liệu mới cho sự kiện này và một món quà mỗi ngày khi đăng nhập.Câu chuyện Solitaire mang đến mùa xuân với câu chuyện mới The Great River. Sự kiện mới của Câu lạc bộ Jazz và sự kiện mới của Ngày Trái đất với bản cập nhật hôm nay. Rắn.io+ cũng có một sự kiện trong trò chơi theo chủ đề không gian mới kể từ hôm nay. Bản cập nhật cuối cùng là Sudoku của MobilityWare+ mang đến các sự kiện Bản đồ Saga hàng tuần và chế độ tối mới cho chủ đề cổ điển.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Máy quét ngô đây, Quản lý bóng đá 2024 Touch đây, Khâu. đây, Mẹ nấu ăn: Ẩm thực! đây, Rắn.io+ đây, Sudoku của MobilityWare+ ở đây và Câu chuyện Solitaire đây. Để biết tất cả nội dung về Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về các trò chơi và cập nhật trong năm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *