Bộ sưu tập hoàn chỉnh’ và ‘Sushi cho robot’ là các bản phát hành Crunchyroll Game Vault của tháng này sắp ra mắt trên iOS và Android – TouchArcade

Bên cạnh lịch phát trực tuyến trong tháng, Crunchyroll đã tiết lộ các tựa game Crunchyroll Game Vault mới trong tháng này bao gồm một bộ sưu tập mới gồm hai tựa game di động kinh điển và một trò chơi sắp ra mắt trên thiết bị di động thông qua dịch vụ. Gần đây chúng tôi đã có Purple Tree Studio tia sét (Miễn phí) và Poppy Works’ Nhiệm vụ của Hime (Miễn phí) tham gia dịch vụ cho iOS và Android. Các trò chơi mới chưa có ngày phát hành nhưng tôi cho rằng chúng sẽ phát hành trong khoảng tuần tới. ExZeus: Bộ sưu tập hoàn chỉnh mang lại cả hai ExZeusExZeus 2 đến Crunchyroll Game Vault trong một bộ sưu tập. Điều này có thể dựa trên việc phát hành bộ sưu tập mới trên bảng điều khiển và PC. Nếu bạn đã chơi trên thiết bị di động một thời gian dài, bạn sẽ biết rằng cả hai trò chơi đều đã có trên iOS trước đây. Hãy xem bài viết cách đây 15 năm của chúng tôi về trò chơi đầu tiên tại đây và bài đánh giá của chúng tôi về ExZeus 2 đây. Xem đoạn giới thiệu cho bộ sưu tập dưới đây:

Bộ sưu tập game bắn súng đường sắt arcade sẽ bao gồm hỗ trợ bộ điều khiển và điều khiển cảm ứng. Trò chơi thứ hai là Sushi cho robot. Cái này là của Ludipe & Friends và hiện có sẵn trên PC. Cũng có sẵn bản demo nếu bạn muốn dùng thử trước khi nó xuất hiện trên thiết bị di động. Trò chơi giải đố sẽ ra mắt với điều khiển màn hình cảm ứng trong tháng này trên iOS và Android thông qua Crunchyroll Game Vault. Tôi chưa từng chơi trò này trước đây nhưng sẽ thử nó trên iPad. Hãy xem đoạn giới thiệu cho nó bên dưới:

Nếu bạn hiện có tư cách thành viên Crunchyroll Mega hoặc Ultimate đang hoạt động, bạn sẽ có thể tải hai trò chơi này khi chúng phát hành mà không phải trả thêm phí. Hiện tại bạn có thể chơi tia sét trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây, Nhiệm vụ của Hime trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây dưới dạng phần bổ sung mới nhất cho danh mục. Bạn nghĩ gì về các thông báo ngày hôm nay và các bản phát hành Crunchyroll Game Vault cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *