Ấn tượng về Pepper Grinder và Missile Dancer 2, Ngày phát hành FFXIV Dawntrail, DLC Strive mới, Trò chơi đã được xác minh trong tuần này và hơn thế nữa – TouchArcade

Chào mừng bạn đến với ấn bản tuần này của Steam Deck Weekly. Nếu bạn bỏ lỡ cuộc phỏng vấn dài ngày hôm qua với Dave Oshry của New Blood Interactive, hãy đọc nó tại đây. Bên cạnh đó, đã có khá nhiều tin tức kể từ thứ Sáu tuần trước khi liên quan đến các thông báo trò chơi mới, đoạn giới thiệu, ngày phát hành và nhiều trò chơi có thể chơi và được xác minh trên Steam Deck từ Valve. Tôi chưa có đủ thời gian để đánh giá bất cứ điều gì trong tuần này, nhưng tôi đã chơi hai trò chơi đáng chú ý trên Steam Deck. Trước khi có tin tức, trước tiên chúng ta hãy đi vào cảm nhận về lối chơi của Steam Deck.

Đánh giá và ấn tượng về trò chơi Steam Deck

Ấn tượng về Missile Dancer 2 Steam Deck

Missile Dancer 2 là một trò chơi shmup chia tỷ lệ sprite mới từ Trò chơi Terarin tuyệt vời. Nếu bạn không quen thuộc với nhà phát triển độc lập này thì Shaun đã đánh giá rất nhiều trò chơi của họ trên Switch và nhiều trò chơi trong số đó cũng đã xuất hiện trên Steam, nên tôi đã mua từng bản phát hành. Tôi là một người hâm mộ lớn nhưng tò mò muốn biết nhà phát triển sẽ xử lý phong cách shmup này như thế nào. Hóa ra là rất tốt. Missile Dancer 2 mang lại cảm giác giống như sự kết hợp giữa nét quyến rũ đặc trưng của Terarin với After Burner trên hệ thống khóa, âm nhạc tuyệt vời và hình ảnh đáng yêu. Missile Dancer 2 chạy hoàn hảo trên Steam Deck (tuy nhiên bị giới hạn ở tốc độ 60 khung hình/giây) trong thời gian tôi đã sử dụng kể từ hôm qua. Hãy theo dõi bài đánh giá đầy đủ của Shaun về trò chơi trên Switch. Tôi chắc chắn khuyên bạn nên thử bản demo.

Ấn tượng về máy xay hạt tiêu Steam Deck

Tôi luôn định chơi Pepper Grinder vì Devolver Digital đã xuất bản nó, nhưng nhạc nền do Xeecee sáng tác đảm bảo rằng nó sẽ rất đặc biệt. Tôi thích những đề xuất về công việc và âm nhạc của Xeecee. Trước khi đề cập đến vấn đề đó, Pepper Grinder là một trò chơi platformer hành động 2D tuyệt vời và hấp dẫn về khoan và lặn.

Shaun đang thực hiện đánh giá đầy đủ về tính năng này và tôi đang chơi Pepper Grinder vì một tính năng khác, nhưng nó hay đến mức tôi phải nói về nó ở đây. Ngoại trừ một số hiệu ứng dừng nhấn trên màn hình và hiệu ứng văn bản đều khiến tôi hơi say tàu xe trên cả Switch và Steam Deck, Pepper Grinder cho cảm giác hoàn hảo. Nó thậm chí còn chạy ở tốc độ 90 khung hình / giây mặc dù ở tỷ lệ 16:9 và có hỗ trợ Steam Cloud. Mặc dù tôi hy vọng sẽ có mặt trên PS5 để xem các nhà phát triển sử dụng các tính năng DualSense như thế nào, nhưng hiện tại Pepper Grinder về cơ bản đã hoàn hảo trên Steam Deck. Bạn chắc chắn cần phải thử bản demo.

Ấn tượng về Holo X Break Steam Deck

Holo X Break từ nhà phát triển Holocure tuyệt vời là một fangame Hololive miễn phí. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo với hình ảnh nghệ thuật pixel có sự góp mặt của một số Vtuber yêu thích của tôi như Polka và Botan. Hiện tại nó có hỗ trợ co-op cục bộ, nhưng trực tuyến sẽ được thêm vào trong bản cập nhật trong tương lai. Điều đáng chú ý là Holo X Break hiện có hỗ trợ Steam Remote Play Together và đó luôn là một lựa chọn tốt cho đến khi tính năng chơi trực tuyến chính thức được thêm vào.

Holo X Break đã phát hành cách đây vài giờ (tại thời điểm viết bài này), nhưng tôi không gặp vấn đề gì khi chơi nó trên Steam Deck ở tốc độ 90 khung hình / giây trên Steam Deck OLED. Hiện tại tôi đang tập trung vào việc chơi Polka, nhưng có thể tôi sẽ chơi nó nhiều hơn trong vài ngày tới trong khi thử các nhân vật khác. Tôi đánh giá cao việc nhà phát triển cho phép bạn chọn lời nhắc nút của riêng mình khi chơi. Ngoài ra còn có tùy chọn Entomophobia. Nếu bạn thích Hololive, hãy tải xuống miễn phí ngay bây giờ.

Tin tức và Đoạn giới thiệu

Một số trò chơi chiến đấu thú vị được tiết lộ, nội dung mở rộng FFXIV và nhiều nội dung khác trong tuần qua. Chúng tôi cũng đã được Square Enix công bố và phát hành bản cập nhật bất ngờ cho bản làm lại tuyệt vời của Star Ocean 2 và một số DLC khác được công bố cho các trò chơi khác. Arc System Works đã phát hành ABA trong Guilty Gear Strive vào tuần trước với tư cách là nhân vật Phần 3 mới nhất với DLC tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 5. Phần 4 cũng đang được phát triển. Tốt nhất là nên tham gia chóng mặt. Xem đoạn giới thiệu ABA bên dưới:

https://www.youtube.com/watch?v=ZjqfSonuyyM

Square Enix đã thông báo rằng FINAL FANTASY XIV: Dawntrail sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7 trên toàn thế giới cho PC, PS5, PS4 và Xbox Series X. Các đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn với quyền truy cập sớm bắt đầu từ ngày 28 tháng 6. Phần thưởng khi đặt hàng trước bao gồm một tay sai của Zidane và Bông tai của Azeyma (tăng 30% EXP cho đến cấp 90). Đơn đặt hàng trước có sẵn ở đây cho tất cả các nền tảng. Square Enix cũng xác nhận rằng sự kết hợp giữa FFXIV và FFXVI sẽ bắt đầu vào tuần tới. Xem đoạn giới thiệu cho nó dưới đây:

Trò chơi XSEED và MAGES. đã công bố Corpse Party II: Darkness Distortion sẽ phát hành ở Bắc Mỹ trên Steam, Switch và PS4. Đây là một trò chơi hoàn toàn mới trong series đã có rất nhiều trò chơi thông qua các phiên bản phụ và hơn thế nữa kể từ khi bản gốc tuyệt vời ra mắt. Cảm giác như tôi đã chờ đợi điều này 10 năm rồi. Xem đoạn giới thiệu cho nó dưới đây:

Trò chơi mô phỏng ấm cúng để chơi miễn phí Palia hiện có sẵn trên Steam sau khi Nintendo Switch và các cửa hàng PC khác ra mắt trước đó. Tôi có cái này trên Switch và sẽ sớm kiểm tra nó trên Steam Deck.

Square Enix đã công bố và phát hành bản cập nhật bất ngờ cho Star Ocean The Second Story R mang đến chế độ khó mới, Kẻ thù đột kích sau trò chơi, vũ khí mới, v.v. Bản làm lại này thật tuyệt vời như tôi đã nói trong bài đánh giá Switch trước đây và tôi sẽ dùng thử bản cập nhật vào cuối tuần này trên Switch và Steam Deck. Xem đoạn giới thiệu để biết tất cả những thay đổi và nội dung mới bên dưới:

Koei Tecmo đã thông báo rằng DLC ​​Fate/Samurai Remnant thứ 2 “Record’s Fragment – Sword Chronicles” sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 4. Không có thêm thông tin. Tôi thích DLC đầu tiên, nhưng tôi vẫn cần phải hoàn thành nó.

Granblue Fantasy Versus: Rising sẽ nhận được bản cập nhật phiên bản 1.30 cùng với Vane, nhân vật DLC tiếp theo vào ngày 2 tháng 4. Điều chỉnh số dư và ghi chú vá sẽ được phát hành trước một ngày. Xem đoạn giới thiệu trò chơi của Vane trong GBVS Rising bên dưới:

Capcom đã phát hành bản cập nhật đầu tiên cho Dragon’s Dogma 2 với giới hạn 30 khung hình / giây trên PS5, các tùy chọn làm mờ chuyển động, khả năng bắt đầu trò chơi mới trên Steam và PS5, cải tiến DLSS, v.v. Kiểm tra các ghi chú vá ở đây. Đừng bận tâm thử nó trên Steam Deck. Nó không gần để có thể chơi được.

Tin tức đáng chú ý cuối cùng trong tuần này là Bandai Namco Entertainment tiết lộ rằng Eddy Gordo sẽ tham gia Tekken 8 vào ngày 5 tháng 4 cùng với bản cập nhật mới. Quyền truy cập sớm bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 đối với những người có Thẻ Năm 1. Nhược điểm của thông báo này là hệ thống battle pass được thêm vào trò chơi với tùy chọn cao cấp. Kiểm tra các ghi chú vá đầy đủ ở đây.

https://www.youtube.com/watch?v=ANGpGgRTdgU

Trò chơi mới đã được xác minh và có thể chơi trên Steam Deck trong tuần

  • Trận chiến ba lô – Có thể chơi được
  • Brothers: A Tale of Two Sons Remake – Không được hỗ trợ
  • Lệnh & Chinh phục tướng Zero Hour – Có thể chơi được
  • Command & Conquer: Renegade – Có thể chơi được
  • Ngược lại: Chiến dịch Galuga – Đã xác minh
  • DJMAX RESPECT V – Không được hỗ trợ
  • Dragon’s Dogma 2 – Không được hỗ trợ
  • Người giữ ngục tối 2 – Có thể chơi được
  • Dungeon Keeper Gold – Có thể chơi được
  • Krimson – Đã xác minh
  • Llamasoft: Câu chuyện của Jeff Minter – Có thể chơi được
  • Bóng chày ngoài công viên 25 – Không được hỗ trợ
  • Palia – Có thể chơi được
  • Gói hành tinh Alpha Centauri của Sid Meier – Có thể chơi được
  • SimCity 3000 không giới hạn – Không được hỗ trợ
  • Giết công chúa – Đã xác minh
  • Star Trek Legends – Có thể chơi được
  • Bộ sưu tập Alto – Đã xác minh
  • Truyền thuyết về các anh hùng: Những con đường mòn trên bầu trời – Có thể chơi được
  • Kẻ phá hoại – Có thể chơi được
  • YOHANE THE PASHELION BLAZE in the DEEPBLUE – Có thể chơi được

Giảm giá và giảm giá trò chơi Steam Deck

Lễ hội nhà xây dựng Steam Deck diễn ra đến ngày 1 tháng 4. Sử dụng điều này để không tiết kiệm được 10% khi mua Balatro vì bạn nên mua nó với giá đầy đủ, nhưng bạn có thể mua trò chơi đó hoặc nhiều trò chơi khác đang giảm giá như Gloomhaven hoặc Peglin.

Đó là tất cả những gì có trong ấn bản tuần này của Steam Deck Weekly. Tôi hy vọng sẽ có một số đánh giá dành cho iOS, Switch và Steam Deck vào tuần tới cùng với các tính năng. Như thường lệ, bạn có thể đọc tất cả thông tin về Steam Deck trước đây và tương lai của chúng tôi tại đây. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về tính năng này hoặc điều gì khác mà bạn muốn thấy chúng tôi thực hiện trên Steam Deck, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày tuyệt vời, và cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *