‘World of Goo 2’ dành cho Switch và PC bị trì hoãn đến tháng 8, chưa có thông tin gì trên thiết bị di động – TouchArcade

Trở lại tháng 12 năm ngoái, Tomorrow Corporation đã công bố Thế giới của Goo 2 tại The Game Awards 2023. Lúc đó nền tảng chưa được tiết lộ nhưng chúng tôi đã xác nhận vào tháng 2 năm nay rằng Thế giới của Goo 2 sẽ có mặt trên nền tảng Switch và PC vào ngày 23 tháng 5. Điện thoại di động không được tiết lộ hoặc thậm chí được đề cập, nhưng tôi có cảm giác đó là vì phiên bản di động sẽ được Netflix tiết lộ. Trước khi tìm hiểu lý do tại sao, Tomorrow Corporation vừa công bố sự chậm trễ cho Thế giới của Goo 2 trên nền tảng Switch và PC sẽ kéo dài đến ngày 2 tháng 8 để nâng cao trò chơi. Trì hoãn vài tháng không phải là vấn đề lớn, nhưng tôi hy vọng (và nghĩ) rằng nó cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị di động vào hoặc ngay sau khi ra mắt thông qua Netflix. Tôi nói điều này bởi vì bản gốc Thế giới của Goo đã được làm lại và phát hành trên thiết bị di động thông qua Netflix. Tôi cho rằng thỏa thuận này cũng bao gồm phần tiếp theo, nhưng vẫn chưa có gì được công bố chính thức. Xem trailer mới nhất của Thế giới của Goo 2 dưới:

Thế giới của Goo 2 trông giống hệt những gì tôi muốn từ một cái mới Thế giới của Goo trò chơi. Bản gốc Thế giới của Goo là một trong những trò chơi iPad hay nhất mà bạn có thể chơi ngày nay và tôi sẽ tiếp tục hy vọng rằng Thế giới của Goo 2 truy cập nền tảng bằng cách nào đó vào hoặc ngay sau khi ra mắt. Cho đến lúc đó, tôi chắc chắn sẽ chơi nó trên bất cứ thứ gì nó ra mắt. Có hỗ trợ cảm ứng gốc trên Switch hoặc Steam Deck sẽ rất tuyệt. Chúng ta có thể sẽ tìm hiểu thêm về Thế giới của Goo 2 ngay khi chúng ta đến gần hơn với ngày phát hành vào tháng 8. Nếu bạn muốn tải bản remaster của trò chơi đầu tiên trên iOS và Android và có đăng ký Netflix đang hoạt động, hãy tải Thế giới của Goo được làm lại trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy xem chủ đề diễn đàn mới của chúng tôi về nó tại đây và trang web trò chơi chính thức tại đây. Bạn đã chơi chưa Thế giới của Goo trước đây và bạn có mong chờ không Thế giới của Goo 2?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *