V Rising sẽ có DLC Castlevania vào tháng tới trên PC, PS5 vào cuối năm nay

V Rising trỗi dậy từ quan tài Truy cập sớm để ra mắt phiên bản 1.0 vào ngày 8 tháng 5 trên PC. Cùng ngày hôm đó, nó sẽ nhận được gói DLC Castlevania cao cấp. Được đặt tên là V Rising: Legacy of Castlevania, DLC này bao gồm các mỹ phẩm mới cho phép bạn thể hiện tính thẩm mỹ của tóc, quần áo và các hình thức trong loạt phim Castlevania của Konami, đồng thời nó cũng sẽ mang đến cho người chơi cơ hội chiến đấu với Simon Belmont.

Còn những gì mong đợi, Legacy of Castlevania Premium Pack sẽ mang đến cho người chơi Áo choàng của Alucard, Áo khoác của Alucard, Quần legging của Alucard, Găng tay của AlucardGiày của Alucard. “Bộ hoàn chỉnh có thể được chế tạo trong trò chơi khi bạn mở khóa băng ghế may đo,” mô tả Steam của DLC cho biết. “Nó tốn vải và sợi thô để chế tạo và hoàn toàn chỉ mang tính thẩm mỹ. Sử dụng tính năng tùy chỉnh áo giáp mới, bạn có thể mặc trang phục của Hoàng tử ma cà rồng ở bất kỳ cấp độ nào trong hành trình ma cà rồng của mình.”

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu DLC V Rising: Legacy of Castlevania Premium Pack bên dưới:

Tháng trước chúng ta đã biết rằng V Rising sẽ có mặt trên PS5 vào cuối năm nay và theo đoạn giới thiệu ở trên, DLC Legacy of Castlevania sẽ có sẵn trên nền tảng này khi trò chơi cơ bản ra mắt trên đó.

V Rising ra mắt phiên bản 1.0 trên PC vào ngày 8 tháng 5.


Bạn có định mua DLC Legacy of Castlevania Premium Pack này trong V Rising vào tháng tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *