Ứng dụng ‘Warframe Companion’ lại có sẵn trên iOS, DevShorts #12 tiết lộ Protea Prime và nhiều ứng dụng khác sắp ra mắt – TouchArcade

Khi Warframe di động (Miễn phí) cuối cùng đã ra mắt trên toàn thế giới trên iOS cách đây vài tháng, Đồng hành Warframe ứng dụng đã bị xóa để tránh mọi nhầm lẫn trong danh sách cửa hàng. Hôm qua, Digital Extremes đã phát sóng DevShorts hàng tuần và tiết lộ rằng ứng dụng đồng hành một lần nữa đã được cung cấp. Ứng dụng này cũng đã có bản sửa lỗi để cho phép người dùng 2FA đăng nhập mà không gặp sự cố khi sử dụng thông tin đăng nhập PC cho các tài khoản lưu chéo. Bên cạnh thông tin rằng Warframe ứng dụng đồng hành đã hoạt động trở lại trên iOS, điểm nổi bật là Đường sắt Ngôi sao Honkai niềm vui diễn ra trong sự kiện và trước sự kiện đó trên Twitter. Nếu bạn là người hâm mộ một trong hai trò chơi, hãy kiểm tra chủ đề Tweet này ra ngoài. Digital Extremes cũng tiết lộ rằng Protea Prime và hai vũ khí Prime mới sẽ sớm ra mắt với các bản cập nhật về chúng trong tuần này. Devstream tháng này sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 4 với các bản cập nhật cho ngày đầu tiên của TennoCon 2024 và có một đoạn giới thiệu khác về Khung hình: 1999. Xem đầy đủ video DevShorts #12 bên dưới:

Hy vọng HonkFrame trở thành hiện thực và chúng ta có được sự hợp tác giữa WarframeĐường sắt Ngôi sao Honkai trong tương lai. Nếu bạn đã có Đồng hành Warframe ứng dụng, không có gì thay đổi, nhưng nếu không, bạn có thể tải xuống miễn phí tại đây trên App Store dành cho iOS. Nếu bạn muốn chơi Warframe di động trên iOS bây giờ, bạn có thể tải nó trên App Store dành cho iOS tại đây. Kiểm tra chính thức Warframe di động Trang web iOS tại đây. Bạn có thể đăng ký trước hoặc xem trang web Android của trò chơi tại đây. Nếu bạn bỏ lỡ nó, hãy đọc cuộc phỏng vấn của tôi với Warframe Giám đốc sáng tạo Rebecca Ford & Trưởng nhóm sản phẩm di động Jussi Elonen về trò chơi, hỗ trợ đa nền tảng, điều khiển và nhiều nội dung khác tại đây. tôi đã giới thiệu Warframe di động là một trong những trò chơi di động hay nhất năm 2024 cho đến nay. bạn nghĩ gì về Warframe cho đến nay nếu bạn đã chơi nó trên iOS?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *