Truyện ngụ ngôn sơ sài là một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất vẽ tay được thực hiện bằng 10.000 bức vẽ

Truyện ngụ ngôn phác thảo là một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất được vẽ bằng tay do nhà phát triển solo Alle Jong tạo ra bằng cách sử dụng 10.000 bức vẽ. Và đó là thứ bạn chỉ cần xem, cho dù bạn có quan tâm đến trò chơi khám phá góc nhìn thứ nhất hay không, bởi vì đó là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng.

Là một người không biết vẽ, tôi luôn bị mê hoặc (và ấn tượng) với những người có thể vẽ. Việc Jong có thể tạo ra toàn bộ trò chơi bằng cách sử dụng 10.000 bức vẽ còn hấp dẫn hơn nữa và nếu đoạn giới thiệu bên dưới cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào thì đó là một trò chơi mà tôi rất nóng lòng muốn xem.

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu trò chơi Sketchy Fables bên dưới:

Không có nhiều thông tin để tìm hiểu về trò chơi. Mô tả Steam của nó có nội dung: “Sketchy Fables là một cuộc phiêu lưu khám phá ở góc nhìn thứ nhất.” Đi sâu vào chi tiết danh sách Steam, Jong cho biết nó giống như một phim hoạt hình tương tác và có môi trường trò chơi đa dạng để khám phá đầy đủ các ngôi làng và cảnh quan nông thôn.

Theo trang này, nó cũng “tập trung vào việc khám phá cá nhân với nhiều cuộc gặp gỡ và khám phá ngẫu nhiên”.

Về thời điểm Sketchy Fables xuất hiện trên PC, điều đó vẫn chưa được biết, nhưng đây là trò chơi mà chúng tôi đang để mắt tới nên hy vọng chúng tôi sẽ sớm có nhiều điều để chia sẻ.


Bạn có muốn xem Truyện ngụ ngôn phác họa không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó trong phần bình luận bên dưới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *