‘Thung lũng Stardew’ 1.6. Đang tiến hành cập nhật cho thiết bị di động và bảng điều khiển, sẽ được phát hành sớm nhất có thể – TouchArcade

Một vài tuần trước, số lượng lớn (và miễn phí) Thung lũng Stardew ($4,99) Bản cập nhật 1.6 cuối cùng đã có mặt trên PC trên toàn thế giới. Vào thời điểm đó, ConcernedApe cho biết thiết bị di động và bảng điều khiển sẽ theo sau. Cuối tuần qua, anh ấy đã tweet rằng bản cập nhật đang được tiến hành cho thiết bị di động và bảng điều khiển và mặc dù chưa có ngày phát hành nhưng nó sẽ được phát hành sớm nhất có thể. Dựa trên mức độ lớn của bản cập nhật này và mức độ hỗ trợ sau khi ra mắt tuyệt vời như thế nào Thung lũng Stardew trên tất cả các nền tảng, tôi khá mong chờ nó trên iOS và Switch. Nếu bạn không theo kịp bản vá, Thung lũng Stardew Phiên bản 1.6 đã bổ sung thêm rất nhiều thứ bao gồm thời gian ở trang trại mới, lễ hội, nội dung kết thúc, hội thoại, cải thiện chất lượng cuộc sống, v.v. đầy đủ Thung lũng Stardew Bạn có thể xem ghi chú bản vá cập nhật phiên bản 1.6 (có phần tiết lộ) tại đây cho PC nếu bạn muốn xem từng thay đổi và bổ sung.

Trở lại khi Thung lũng Stardew 1.6 đình đám trên PC, tôi đã bắt đầu một bản lưu mới trên Steam Deck và nó thậm chí còn tuyệt vời hơn trước. Tôi không thể biết được trò chơi hay đến mức nào và được thêm vào bao nhiêu. Nếu bạn chưa chơi trò chơi trên thiết bị di động, hãy đọc bài đánh giá ban đầu của chúng tôi về phiên bản iOS, tính năng Trò chơi trong tuần của chúng tôi cũng như so sánh của tôi về phiên bản di động và Switch tại đây. Bạn có thể mua Thung lũng Stardew trên App Store dành cho iOS tại đây và dành cho Android tại đây trên Google Play. Nó cũng có sẵn trên Apple Arcade. Đây là chủ đề diễn đàn của chúng tôi về trò chơi để thảo luận thêm. Bạn đã thử chưa Thung lũng Stardew 1.6 trên PC hay bạn đang chờ bản vá xuất hiện trên thiết bị di động hoặc bảng điều khiển?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *