Tham gia để có cơ hội giành được phiên bản vàng của người cung cấp thông tin trò chơi về vấn đề ngoài vòng pháp luật của Star Wars

Gần đây chúng tôi đã tiết lộ câu chuyện trang bìa lớn mới nhất từ ​​​​ Người cung cấp thông tin trò chơi – cái nhìn nổi bật của chúng tôi về Massive Entertainment’s Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội đến thăm studio ở Thụy Điển để chơi trò chơi và phỏng vấn đội. Chúng tôi đặc biệt thích thú với nghệ thuật tuyệt đẹp từ trò chơi mà chúng tôi đã chia sẻ trên trang bìa, nơi chúng tôi thấy các nhân vật chính Kay Vess và Nix ẩn mình trong đám cặn bã và phản diện của thiên hà hư cấu ở rất xa.

Để chào mừng trang bìa mới, chúng tôi sẽ tặng năm bản sao được đánh số của Phiên bản Game Informer Gold của số này. Nếu bạn chưa biết, các số phát hành Vàng của chúng tôi là các phiên bản giới hạn được đánh số cho từng số phát hành, có giấy và mực chất lượng hàng đầu, bìa dày hơn và logo Game Informer bằng lá vàng. Chúng tôi sản xuất số lượng bản sao cực kỳ hạn chế của mỗi số phát hành và không có sẵn để bán. Rút thăm trúng thưởng như thế này là một trong những cách duy nhất để lấy được một bản sao.

Thậm chí tốt hơn, bạn có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Mỗi cá nhân đăng ký chương trình đăng ký bản in mới của chúng tôi sẽ tự động được tham gia để có một cơ hội giành chiến thắng. Bạn đã đăng ký tại subscribe.gameinformer.com? Vậy thì chúng ta có tin tốt! Bạn đang chạy đua cho một trong những phiên bản vàng này.

Nếu bạn chưa đăng ký, vẫn còn thời gian! Đăng ký bởi Thứ năm, ngày 18 tháng 4, khi cuộc thi kết thúc và bạn sẽ có cơ hội giành được huy chương vàng. Tất nhiên, bạn cũng sẽ nhận được 10 số phát hành tiêu chuẩn của Game Informer qua thư chỉ với 19,91 USD hoặc 34,95 USD cho 20 số và hỗ trợ khả năng tiếp tục mang đến cho bạn những câu chuyện độc quyền hàng tháng của chúng tôi.

Chúng tôi cũng có các tùy chọn tham gia thú vị (và một lần mỗi ngày) bên dưới, mang đến cho bạn nhiều cơ hội tham gia miễn phí. Chúc mọi người may mắn!

Không cần mua hàng để tham gia hoặc giành chiến thắng. Việc mua hàng không làm tăng cơ hội chiến thắng của bạn. Vô hiệu ở nơi bị cấm. Rút thăm trúng thưởng dành cho cư dân Hoa Kỳ, Quận Columbia và Puerto Rico từ 13 tuổi trở lên. Mục nhập hàng ngày có sẵn cho đến 11:59 tối CST, ngày 18 tháng 4 năm 2024. Người chiến thắng sẽ được rút ngẫu nhiên từ tất cả các mục nhận được. Bạn sẽ được liên hệ qua email sau khi chương trình rút thăm trúng thưởng kết thúc, vì vậy hãy nhớ sử dụng email mà bạn kiểm tra thường xuyên. Quy tắc rút thăm trúng thưởng đầy đủ có sẵn bên dưới với mỗi phương thức nhập cảnh. Chúc may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *