Super Monkey Ball Banana Rumble: Sega ra mắt chế độ phiêu lưu co-op 4 người chơi mới với đoạn giới thiệu trò chơi

Sega đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Chế độ Phiêu lưu trong Super Monkey Ball Banana Rumble độc ​​quyền trên Switch sắp tới. Trong đó, chúng ta có lối chơi ở chế độ tối đa bốn người chơi bao gồm 200 màn chơi được đặt trên nhiều thế giới khác nhau và nó trông giống như một vụ nổ.

Với tính năng co-op bốn người chơi trực tuyến và địa phương, Chế độ Phiêu lưu sẽ có sẵn vào ngày đầu tiên khi Super Monkey Ball Banana Rumble ra mắt trên Switch vào ngày 25 tháng 6. Các tính năng hỗ trợ tùy chọn, như Tua lại và Hướng dẫn ma, cho phép người chơi tùy chỉnh cách con khỉ của họ kinh nghiệm chơi bóng.

Hãy tự mình khám phá điều đó trong đoạn giới thiệu trò chơi Super Monkey Ball Banana Rumble: Adventure mới bên dưới:

“Khi đến thăm một hòn đảo nhiệt đới, AiAi và nhóm bạn gặp một cô gái tên Palette, một nhà thám hiểm đang tìm kiếm Quả chuối huyền thoại,” thông cáo báo chí viết. “Họ đồng ý tham gia cùng cô ấy trong cuộc hành trình xuyên qua những thế giới kỳ diệu để thu thập những bộ phận đặc biệt được cho là chìa khóa để bản địa hóa di vật quý giá này. Trên đường đi, họ sẽ gặp những người bạn mới và chạm trán những đối thủ bí ẩn.”

Chế độ Phiêu lưu có 200 màn chơi mới được đặt trên các thế giới khác nhau, chẳng hạn như Trang trại Chuối, Vườn Hồng, Thành phố Nổi, Chùa Vàng và Thung lũng Đá. Mỗi trò chơi đều mang đến sự thay đổi và thử thách độc đáo riêng cho trải nghiệm Super Monkey Ball Banana Rumble.

Trong Chế độ Phiêu lưu, người chơi có thể sử dụng tính năng Tua lại để tua lại điểm trước đó của màn chơi và thử lại một phần đặc biệt khó khăn. Tùy chọn Ghost Guide thêm một con khỉ trong suốt bên cạnh người chơi để hướng dẫn cách tiếp tục, trong khi Hướng dẫn lộ trình sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng nếu bạn không chắc chắn về nơi cần đi. Ngoài ra, bạn có thể khởi động lại tại bất kỳ điểm kiểm tra nào trong một màn chơi bất cứ lúc nào.

Super Monkey Ball Banana Rumble hit Switch vào ngày 25/6.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu Super Monkey Ball Banana Rumble.


Bạn có hào hứng với Super Monkey Ball Banana Rumble không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *