Sự kết hợp giữa Star Wars tiếp theo của Fortnite sẽ bao gồm các chế độ Lego, Lễ hội và Battle Royale

Mặc dù hiện đang ở giữa một sự kiện kết hợp với Avatar: The Last Airbender, Fortnite đang hé lộ một sự kiện sắp tới với một cộng tác viên trở lại: Star Wars. Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng những người hâm mộ chăm chú của bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ nhận thấy điều gì đó về ngày bắt đầu ngay lập tức. Sự kiện này dự kiến ​​diễn ra vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 5. Ngày hôm sau, ngày 4 tháng 5, được nhiều người gọi là Ngày Chiến tranh giữa các vì sao.

Tuy nhiên, thông tin đáng chú ý nhất ở đây là đoạn giới thiệu cho thấy sự hợp tác trên một số chế độ mới của Fortnite. Điều này bao gồm chế độ Battle Royale cổ điển, chế độ Lego sinh tồn/chế tạo và chế độ Lễ hội nhịp điệu, mặc dù Rocket Racing đã bị loại trừ một cách đáng chú ý. Sự giao thoa giữa Fortnite và các IP khác thường chỉ bao gồm các gói mỹ phẩm, nhưng điều này dường như ngụ ý rằng nó sẽ cung cấp nội dung cho ba lĩnh vực khác nhau của trò chơi.

Về mặt kỹ thuật, thẻ sự kiện Elements hiện tại bao gồm một giao diện biến thể Lego cũng như một cây đàn ghi-ta cho chế độ Lễ hội, vì vậy sự kiện Chiến tranh giữa các vì sao này có thể đơn giản như vậy, nhưng không phải vô lý khi suy đoán rằng Chiến tranh giữa các vì sao là một tài sản đủ lớn để đảm bảo một sự kiện lớn hơn sự kiện chéo quy mô. Điều đó nói rằng, điều này chỉ là suy đoán.

Các phần crossover của Star Wars trước đây bao gồm trận chiến với trùm Darth Vader, kiếm ánh sáng, máy nổ và khả năng sử dụng sức mạnh, cũng như một danh sách khổng lồ các giao diện trải dài trên các bộ phim và chương trình. Gần đây nhất, Ahsoka đã tham gia cuộc chiến với tư cách là một phần của trận chiến Chương 4 Phần 4.

Nếu bạn quan tâm đến nhiều trò chơi điện tử Star Wars hơn thì bạn thật may mắn – chúng tôi vừa ra mắt câu chuyện trang bìa mới nhất của mình, trong đó có cái nhìn độc quyền về Star Wars Outlaws. Chúng tôi cũng có bản xem trước thực tế, cuộc phỏng vấn video với các nhà phát triển và toàn bộ trung tâm dành riêng cho tin tức về trò chơi trong tháng này.


Bạn hy vọng thấy gì từ phần crossover Fortnite x Star Wars sắp tới? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *