Pokémon TCG: Scarlet & Violet – Lực lượng tạm thời | Những lá bài tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã rút được

Trò chơi thẻ giao dịch Pokémon: Chuỗi trò chơi Scarlet & Violet ra mắt với bản mở rộng mới nhất. Bộ mới nhất này, Lực lượng tạm thời, tiếp tục các quy ước Cổ đại và Tương lai được giới thiệu trong Paradox Rift, mang đến cho người chơi các chiến lược mới bao gồm nhiều loại Pokémon cơ bản dễ chơi.

Công ty Pokémon đã gửi cùng một loạt gói tăng cường để chúng tôi mở xem chúng tôi có thể kéo được gì. Bộ này là một trong những bản mở rộng nhỏ hơn gần đây nhưng vẫn lớn so với tiêu chuẩn lâu đời của Pokémon TCG. Người chơi nhặt Lực lượng Thời gian có thể mong đợi rút được từ một nhóm hơn 160 thẻ. Ngoài các Pokémon Cổ đại và Tương lai bổ sung, Lực lượng Thời gian còn giới thiệu lại các thẻ Ace Spec, được triển khai lần đầu tiên trong loạt thẻ Đen & Trắng. Những lá bài Ace Spec đó là một trong những lá bài độc đáo hơn mà tôi đã rút được, nhưng những lá bài Pokémon và những lá bài cũ khiến tôi kinh ngạc nhất; Tôi đặc biệt yêu thích tác phẩm nghệ thuật đầy đủ của Arbok và Minccio mà tôi đã lấy.

Hãy xem những mục yêu thích của tôi mà tôi đã lấy từ bản mở rộng Scarlet & Violet – Temporal Forces của Pokémon Trading Card Game bên dưới!

Trò chơi thẻ giao dịch Pokémon: Scarlet & Violet – Lực lượng tạm thời hiện đã có sẵn. Để biết thêm nội dung Pokémon TCG, bao gồm thư viện về các bản mở rộng trước đây, các cuộc phỏng vấn và tin tức mới nhất, hãy truy cập trung tâm của chúng tôi bằng cách nhấp vào biểu ngữ bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *