Những người sống sót trong ma cà rồng sẽ nhận được Contra DLC vào tháng tới, PS5 sẽ phát hành vào mùa hè này

Nhà phát triển Poncle đã tiết lộ rằng Vampire Survivors cuối cùng sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và PlayStation 4 vào mùa hè này. Tuy nhiên, trước đó, Vampire Survivors sẽ kết hợp với Contra trong Operation Guns, một DLC mới bao gồm các nhân vật, vũ khí và nhiều thứ khác từ bộ truyện vào ngày 9 tháng 5.

Điều này đã được tiết lộ trong buổi giới thiệu Sáng kiến ​​Triple-i ngày hôm nay với một đoạn giới thiệu mới nêu bật Contra trong Vampire Survivors trông như thế nào và có lẽ không ai ngạc nhiên khi nó trông thật tuyệt vời. Đoạn trailer này cũng tiết lộ rằng người chơi PlayStation có thể chơi Vampire Survivors vào mùa hè này. Trò chơi đã có sẵn trên Xbox, Switch, PC và thiết bị di động.

Hãy xem đoạn giới thiệu về Vampire Survivors: Operation Guns và PlayStation bên dưới:

Như bạn có thể thấy, Operation Guns trông giống như một sự tăng cường thú vị về vũ khí, nhân vật, kẻ thù, v.v. cho Vampire Survivors. Và nó cũng sắp xuất hiện, trò chơi sẽ xuất hiện trên Xbox, PC và Switch vào ngày 9 tháng 5. Có lẽ nó sẽ có sẵn ngay khi Vampire Survivors tấn công các nền tảng PlayStation vào cuối mùa hè này.

Trong lúc đó, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá về Người sống sót của ma cà rồng.


Bạn có hào hứng với Contra DLC của Vampire Survivors không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *