‘Người hành hương’ độc quyền trước đây của Apple Arcade của Amanita Design sẽ ra mắt trên iOS và Android dưới dạng bản phát hành độc lập vào ngày mai – TouchArcade

Gần đây, một trong những trò chơi Apple Arcade được phát hành năm 2019 của Amanita Design, người hành hương (Miễn phí), rời khỏi dịch vụ. người hành hương luôn là một sự bổ sung tuyệt vời cho Apple Arcade vì nó mang đến một trò chơi phiêu lưu ngắn nhưng đáng yêu từ một trong những nhà phát triển yêu thích của tôi với hình ảnh tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao mà tôi mong đợi từ họ. Hôm nay, Amanita Design đã thông báo rằng người hành hương sẽ quay trở lại iOS và ra mắt trên Android vào ngày mai dưới dạng bản phát hành miễn phí. Thông báo đề cập người hành hương quay trở lại sau khi ra mắt cách đây 5 năm và tôi cảm thấy kỳ lạ khi Apple Arcade đã cũ như vậy, nhưng chúng ta đang ở đây. Nếu bạn chưa thử, bạn có thể xem thử đoạn mở đầu miễn phí vào ngày mai. Xem người hành hương ra mắt trailer dưới đây:

Mở khóa một lần khi mua ứng dụng cho người hành hương sẽ có giá 2,99 USD hoặc tương đương theo khu vực khi trò chơi ra mắt trên thiết bị di động. người hành hương hiện có sẵn trên nền tảng PC và Nintendo Switch. Tính năng này sẽ hoạt động trở lại trên thiết bị di động vào ngày mai từ 11 giờ sáng CEST. Sau khi trò chơi ra mắt, bạn sẽ có thể tải xuống miễn phí (để dùng thử) trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Kiểm tra trang web chính thức cho người hành hương đây. Nếu bạn muốn chơi nó trên PC hoặc Switch, hãy xem trên eShop dành cho Switch tại đây và Steam cho PC tại đây. bạn nghĩ gì về người hành hương nếu bạn đã chơi nó trước đây và bạn có chơi bản phát hành di động độc lập mới không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *