LawBreakers đang trở lại không chính thức nhờ người hâm mộ

Game bắn súng anh hùng trọng lực thấp năm 2017 LawBreakers đang trở về từ cõi chết. Tuy nhiên, đây không phải là sự hồi sinh chính thức mà là do công sức của một nhóm người hâm mộ tận tâm.

LawBreakers được tạo ra bởi Boss Key Productions, một nhóm do nhà thiết kế chính của Gears of War, Cliff Bleszinski, đứng đầu. Khi ra mắt cho PlayStation 4 và PC vào tháng 8 năm 2017, nó đã thu hút được ấn tượng phê bình tích cực (đọc bài đánh giá của chúng tôi tại đây). Tuy nhiên, nó đã không tìm được chỗ đứng trong thị trường game bắn súng nhiều người chơi cạnh tranh vào thời điểm đó, dẫn đến doanh thu kém và mức độ tương tác của người chơi thấp, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ sớm vào tháng 9 năm 2018.

Giờ đây, một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt đã nỗ lực đưa LawBreakers trở lại. Được mệnh danh là Dự án RELB, dự án đã hoạt động ít nhất từ ​​năm 2020. Câu hỏi thường gặp của nó nêu rõ rằng “Đây là một dự án nhằm đưa trò chơi LawBreakers trở lại, nó được thực hiện bằng cách tạo ra các máy chủ ‘giả’ mà ứng dụng khách trò chơi gốc sử dụng. Bạn có thể tham gia bằng cách tải xuống trình khởi chạy, vá lỗi trò chơi của mình và chơi như bình thường.”

Trang web của RELB cho phép bạn tải xuống trình khởi chạy. Mặc dù sự hồi sinh này là một dự án không chính thức, Cliff Bleszinki (người đã lên tiếng về việc muốn thấy LawBreakers quay trở lại) đã chúc phúc cho nó và nhiệt tình chia sẻ Discord của RELB vào thứ Bảy.

Dự án RELB vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng nhóm đã tổ chức loạt buổi chơi thử đầu tiên cho công chúng vào cuối tuần vừa qua. Mặc dù một số chế độ và tính năng của trò chơi đã bị vô hiệu hóa nhưng những phiên này dường như đã thành công phần lớn. Lần chơi thử tiếp theo vẫn chưa được lên lịch và nhóm hiện đang tìm kiếm thêm nhà phát triển.


Bạn nghĩ gì về LawBreakers và bạn có hào hứng khi thấy nó có thể chơi lại được không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *