Kill Knight là một game bắn súng arcade Isometric lấy cảm hứng từ Hades lấy bối cảnh ở vực thẳm kinh dị Eldritch

PlaySide Studios đã tiết lộ Kill Knight, một game bắn súng arcade isometric lấy cảm hứng từ Hades mới sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch và PC trong năm nay. Được tiết lộ cùng với đoạn giới thiệu trò chơi trong buổi giới thiệu Sáng kiến ​​Triple-i ngày hôm nay, Kill Knight đẩy người chơi vào vực thẳm kinh hoàng của Eldritch, nơi làn sóng kẻ thù cản đường mục tiêu duy nhất của họ: giết thiên thần cuối cùng.

“Từng là một hiệp sĩ trung thành, bị phản bội và bị đày xuống Abyss,” thông cáo báo chí của Kill Knight viết. “Một xác chết bị tàn phá bên trong bộ áo giáp được hồi sinh. Bạn sẽ phải chịu một cái chết vĩnh viễn. Mang nhãn hiệu Kill Knight, bạn có một mục đích – giết thiên thần cuối cùng. Người chơi phải học cách khai thác điểm yếu của kẻ thù, thực hiện những cuộc hành quyết tàn bạo và len lỏi qua Kho vũ khí của Hiệp sĩ để quản lý một cách chiến thuật tài nguyên khi họ khiêu vũ với cái chết trong Vực thẳm và chiến đấu trên bảng xếp hạng toàn cầu chống lại bạn bè cũng như kẻ thù.”

Hãy xem đoạn giới thiệu về Kill Knight bên dưới:

Trong Kill Knight, người chơi được thử thách làm chủ con quỷ bên trong khi họ đi qua khoảng không của một đấu trường cổ xưa và khai thác kho vũ khí và áo giáp tàn khốc để chống lại lũ kinh hoàng ở thế giới khác. Như bạn có thể thấy trong đoạn giới thiệu ở trên, Kill Knight có tính năng chiến đấu arcade-hành động từ trên xuống nhanh và hấp dẫn với một thế giới khác khủng khiếp đến kinh tởm để vượt qua. Theo PlaySide Studios, có năm lớp chết người cần phải vượt qua, mỗi lớp nguy hiểm hơn lớp trước.

Khi bạn sống sót sau làn sóng kẻ thù, Sức mạnh tiêu diệt của bạn sẽ tăng lên, từ đó tăng tốc độ và sát thương của bạn. Ngoài ra, có rất nhiều thử thách để mở khóa Kho vũ khí Hiệp sĩ của bạn “và phát triển lối chơi của bạn”. Trong Chế độ chính, tất cả năm lớp trở thành một đấu trường mở rộng và bạn cũng có thể theo dõi kỹ năng của mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Kill Knight để bạn xem:

Kill Knights sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch và PC trong năm nay.


Bạn có định xem Kill Knight vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *