Kẻ lừa đảo: Hoàng tử Ba Tư | Trò chơi mới hôm nay

Chúng ta đã gần 15 năm không có một trò chơi Prince of Persia hoàn toàn mới sau khi phát hành The Forgotten Sands vào năm 2010, nhưng bây giờ, vào năm 2024, chúng ta sẽ chơi hai trò chơi Prince of Persia hoàn toàn mới trong vòng sáu tháng với nhau. Prince of Persia xuất sắc: The Lost Crown được phát hành vào tháng 1 và hôm nay chúng ta tìm hiểu về The Rogue: Prince of Persia, sẽ có quyền truy cập sớm vào tháng 5.

Trò chơi đến từ nhà phát triển Evil Empire, nhà đồng phát triển của Dead Cells và các chương trình truyền thừa. Trò chơi là một trò chơi roguelike nền tảng 2D có nhiều điểm tương đồng với Dead Cells, nhưng sau khi dành thời gian thực hành với trò chơi, nó cũng có bản sắc riêng. Hãy tham gia cùng Marcus Stewart và tôi khi tôi chia sẻ chi tiết về trải nghiệm thực tế của mình với Hoàng tử Ba Tư tiếp theo.

Đi tới Người cung cấp thông tin trò chơi Kênh YouTube để xem thêm, đánh giá và thảo luận về các trò chơi mới và sắp ra mắt. Xem các tập khác của Trò chơi mới hôm nay ngay chỗ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *