‘Howl’ được giới phê bình đánh giá cao đã xuất hiện trên thiết bị di động – TouchArcade

Nếu bạn giống chúng tôi (và vì bạn đang đọc bài viết này nên chúng tôi sẽ tiếp tục và cho rằng bạn giống như vậy), có lẽ bạn muốn chú ý lắng nghe khi nói đến các trò chơi độc lập mới.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhớ đã nhìn thấy Tiếng hú trong số các trò chơi trong Nintendo Indie Fest vào tháng 11 năm ngoái và xếp nó vào phần “phải chơi” trong tủ hồ sơ tinh thần của bạn.

Hoặc có lẽ bạn đã chộp lấy cho mình một bản sao khi Tiếng hú đã xuất hiện trên tất cả các cửa hàng PC và bảng điều khiển lớn vào tháng 1 và bạn đã hoàn toàn hiểu rõ trò chơi chiến lược sáng tạo, bắt mắt này từ nhà phát triển Mi’pu’mi Games.

Nhưng bạn có biết rằng Tiếng hú hiện có sẵn trên thiết bị di động?

Bạn đã làm? Được rồi, cậu có thể đi.

Mọi người khác: tập hợp lại.

Được xuất bản bởi astragon Entertainment, một công ty con của Team 17 nổi tiếng với nhiều trò chơi Simulator, Tiếng hú là một “câu chuyện dân gian chiến thuật theo lượt” lấy bối cảnh một vương quốc thời trung cổ giả tưởng có người sói.

Đại loại thế. Những sinh vật giống sói ở Tiếng hú thực sự là nạn nhân của một “bệnh dịch hú”, một căn bệnh tàn khốc lây lan qua âm thanh, khiến nó có khả năng lây nhiễm gần như 100%.

Bạn vào vai một nữ anh hùng khiếm thính có khả năng miễn dịch tự nhiên khỏi bệnh dịch vì cô ấy không thể nghe thấy tiếng hú của những con sói bị nhiễm bệnh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tự do đi khắp thế giới để tìm kiếm phương pháp chữa trị, đồng thời bảo vệ những dân làng chưa chết hoặc chưa trở thành sói.

Ngoài ra, bạn cần tránh bị sói ăn thịt.

Howl’s lối chơi theo lượt và diễn ra trên một lưới. Mỗi màn chơi đều chứa những kẻ thù mà bạn cần tiêu diệt hoặc trốn tránh. Những kẻ thù này sẽ không di chuyển trừ khi chúng có thể nhìn thấy bạn, nhưng ngay khi bạn ở trong tầm ngắm của chúng, chúng sẽ tiến một bước về phía bạn để thực hiện mọi hành động.

Bạn có thể đoán điều gì sẽ xảy ra khi họ tiếp cận bạn.

Bạn có tối đa sáu bước di chuyển để sử dụng mỗi lượt và mục tiêu của bạn thường là đi đến lối ra của mỗi màn chơi mà không bị hành hạ.

Lần lượt liên quan đến các chuyển động và hành động. Đầu tiên, những hành động này bao gồm dùng vũ lực thổi bay bầy sói và giết chúng bằng mũi tên. Nhưng theo thời gian, bạn sẽ có được các khả năng mới, bao gồm Shadow Step, Exploding Shot, Piercing Shot, Vault, v.v.

Ngoài ra, bạn sẽ mở khóa thêm các Ô hành động, cho phép bạn giảm bớt nỗi đau mỗi lượt.

Và bạn sẽ cần tất cả sự giúp đỡ mà bạn có thể nhận được, vì Tiếng hú chứa rất nhiều loài sói khác nhau, một số nhỏ và nhanh nhẹn, một số khác chậm và mạnh mẽ, tất cả đều sở hữu những khả năng và mức sinh lực độc đáo của riêng mình.

Bao gồm 60 màn chơi và bốn chương–cộng với bản đồ thế giới chứa những con đường bí mật–Tiếng hú là sự kết hợp đầy thử thách giữa chiến lược theo lượt và câu đố. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm tham khảo dễ dàng, hãy nghĩ sát thủ ĐI.

Ngoại trừ Tiếng hú là thứ rất riêng của nó, với phong cách đồ họa “mực sống” độc đáo mang lại cho toàn bộ trò chơi một cảm giác đầy tâm trạng và tự nhiên.

Nhiều hơn thế, Tiếng hú cảm giác giống như một trò chơi mà bằng cách nào đó bạn đang tạo ra trong quá trình thực hiện. Hành động của bạn trở thành những nét vẽ cuối cùng sẽ bao gồm biên niên sử đầy đủ về cách một nữ anh hùng cứu thế giới khỏi một căn bệnh cực kỳ khủng khiếp.

Bạn có thể tải về Tiếng hú trên Android và iOS ngay bây giờ.

Và đoán xem: nó miễn phí.

Chà, không hẳn, nhưng lần tải xuống đầu tiên là miễn phí và trò chơi đầy đủ đang chờ đợi với IAP phụ năm đô la rất hợp lý.

Điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể chơi Tiếng hú trên điện thoại thông minh của bạn với giá chỉ bằng khoảng một phần ba so với phiên bản PC và console.

Hãy đến Cửa hàng Google Play hoặc App Store để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

Nội dung được tài trợ

Bài viết này được tài trợ bởi nội dung được viết bởi TouchArcade và được xuất bản thay mặt cho astragon Entertainment để quảng cáo việc phát hành trên thiết bị di động của Tiếng hú. Đối với câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng gửi email [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *