Final Fantasy XIV: Phần mềm điểm chuẩn Dawntrail cho phép bạn kiểm tra hiệu năng của PC và tạo nhân vật trước khi ra mắt

Bản mở rộng tiếp theo của Final Fantasy XIV, Dawntrail, sẽ ra mắt vào mùa hè này cùng với bản cập nhật đồ họa đầu tiên của trò chơi. Do đó, Square Enix đã phát hành một phần mềm đo điểm chuẩn mới để cho phép người chơi PC kiểm tra xem máy của họ sẽ xử lý những tiếng chuông và còi mới này tốt như thế nào trong khi có một khởi đầu thuận lợi trên Dawntrail.

Có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí cho Windows, phần mềm đo điểm chuẩn sử dụng các ký tự có thể chơi được và bản đồ thực tế để ấn định điểm hiệu suất cho PC của bạn. Điều này sẽ cung cấp cái nhìn thoáng qua về bản cập nhật đồ họa mới, giúp cải thiện trò chơi với kết cấu, bóng tối, chất lượng vật liệu và các yếu tố khác được nâng cao. Bạn có thể tải xuống điểm chuẩn tại đây.

Điểm chuẩn bao gồm một trình tạo nhân vật để người chơi tạo ra một anh hùng mới trước khi ra mắt Dawntrail. Nó cũng bao gồm quyền truy cập vào chủng tộc nữ Hrothgar mới. Các ký tự hiện có cũng có thể được nhập vào điểm chuẩn và dữ liệu giao diện từ các ký tự này có thể được nhập vào bản phát hành đầy đủ của Dawntrail trên Windows.

Final Fantasy XIV: Dawntrail ra mắt vào ngày 2 tháng 7. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bản mở rộng tại đây. Game hiện đang có sự kiện crossover với Final Fantasy XVI kéo dài đến ngày 8 tháng 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *