Fallout season 2 chính thức diễn ra khi loạt trò chơi chứng kiến ​​doanh thu tăng vọt – WGB

Chỉ hơn một tuần sau khi công chiếu, Amazon đã xác nhận rằng mùa thứ hai của Fallout đã được bật đèn xanh, mặc dù có vẻ như nó đã được cho phép phát hành cách đây một thời gian.

Vài ngày trước khi phần 1 của Fallout ra mắt trên Amazon, tin tức chính đã tiết lộ rằng California đã trao khoản tín dụng thuế trị giá 25 triệu đô la cho Fallout và do đó cho thấy rằng việc sản xuất loạt phim này sẽ chuyển đến California cho phần 2. Theo Variety, các ưu đãi thuế của tiểu bang rất nặng nề hướng tới việc thu hút các chương trình truyền hình đã bắt đầu sản xuất ở các bang khác đến California.

Jennifer Salke, người đứng đầu Amazon MGM Studios cho biết: “Jonah, Lisa, Geneva và Graham đã làm say đắm cả thế giới bằng chuyến biểu diễn mang tính đột phá và hoang dã này. “Tiêu chuẩn rất cao đối với những người yêu thích trò chơi điện tử mang tính biểu tượng này và cho đến nay, chúng tôi dường như đã vượt quá sự mong đợi của họ, đồng thời thu hút hàng triệu người hâm mộ mới đến với thương hiệu này. Dàn diễn viên do Ella Purnell, Aaron Moten, Walton Goggins và Kyle MacLachlan dẫn đầu đã đánh bật nó ra khỏi công viên! Chúng tôi muốn cảm ơn Jonah, Lisa và những người bạn của chúng tôi tại Bethesda vì đã mang chương trình đến với chúng tôi cũng như Geneva và Graham đã tham gia với tư cách là người dẫn chương trình. Chúng tôi rất vui mừng được công bố phần hai chỉ sau một tuần ra mắt và đưa người xem đi sâu hơn nữa vào thế giới siêu thực của ‘Fallout’.”

https://platform.twitter.com/widgets.js

Trong vòng bốn ngày kể từ khi ra mắt, Fallout đã trở thành một trong những chương trình được xem nhiều nhất trên Amazon. Nó cũng được khán giả yêu thích rất tốt, đạt 89% điểm khán giả trên Rotten Tomatoes và điểm phê bình là 94%.

Thành công vang dội của chương trình truyền hình cũng đã được chuyển sang trò chơi. Gần như toàn bộ loạt game Fallout đã được hưởng lợi từ việc giảm giá sâu trên nhiều cửa hàng khác nhau trong vài tuần qua và doanh số bán hàng đã tăng vọt. Ví dụ: Fallout 4 đã chứng kiến ​​​​doanh số bán hàng của nó tăng vọt 7.500%, đưa nó lên đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng ở Châu Âu theo dữ liệu do GameIndustry.biz đăng tải. Fallout 3, Fallout: New Vegas và Fallout 76 cũng lọt vào top 10.

Fallout 4 cũng sẽ được hưởng lợi từ bản cập nhật được chờ đợi từ lâu vào cuối tháng này, được thiết kế để cập nhật trò chơi cho PS5 và Xbox Series S/X.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *