EA đóng cửa Dead Space 2 làm lại tin đồn sau khi có báo cáo cho thấy nó đã bị gác lại

Bom khổng lồ Jeff Grub đã báo cáo sớm hơn hôm nay rằng Motive Studio của EA đang thực hiện bản làm lại Dead Space 2 trước khi nó bị hoãn lại sau doanh thu mờ nhạt của bản làm lại Dead Space của nhóm vào năm ngoái. Tuy nhiên, EA đã phủ nhận báo cáo của Grubb, tính IGN“Chúng tôi thường không bình luận về những tin đồn nhưng câu chuyện này không có giá trị gì cả”.

TRÊN Bom khổng lồ Chương trình Game Mess Mornings, Grubb nói, “Họ đang làm việc trên nó, họ đang làm việc trên Dead Space 2 và họ không còn làm việc với nó nữa. Nó nằm trên kệ vì trò chơi đầu tiên có doanh thu mờ nhạt, đó là cách nó được diễn đạt Tôi.”

Anh ấy tiếp tục và nói thêm, “Hiện tại, họ đang nghiên cứu nó; nó đang trong giai đoạn lên ý tưởng…tiền sản xuất, và bây giờ tác phẩm đó đã được gác lại.”

Grubb đã tiết lộ điều này hôm nay sau tin tức ngày hôm qua từ chính Motive, nơi tổng giám đốc Patrick Klaus tuyên bố hãng phim đang thành lập một nhóm mới để hỗ trợ nhượng quyền Battlefield của EA trong khi việc phát triển trò chơi Iron Man với Marvel vẫn tiếp tục. Vài giờ sau, EA bác bỏ tuyên bố của Grubb trong một tuyên bố gửi tới IGN.

Theo dõi trên IGNbáo cáo của Grubb, Grubb cho biết họ đang nói đến, à…đúng vậy. Dead Space 2 chắc chắn đã được lên kế hoạch và hiện tại họ chưa thực hiện được.”

IGN giám đốc tin tức Kat Bailey, người đã viết IGNCâu chuyện của về tất cả những điều này ngày hôm nay đã trả lời Grubb rằng: “Sự hiểu biết của tôi dựa trên các nguồn của riêng tôi là Dead Space 2 Remake chưa bao giờ được xem xét. Ngoài ra, tuyên bố của EA khá dứt khoát.”

Và đó là nơi nó đứng ngày hôm nay. Grubb cho biết Motive đang thực hiện một phiên bản làm lại của Dead Space 2 trước khi nó bị gác lại sau doanh thu mờ nhạt của bản làm lại Dead Space năm ngoái và EA nói rằng điều đó không đúng. Thật không may, chúng ta có thể sẽ không bao giờ biết câu chuyện có thật ở đây, nhưng nếu bạn đang nuôi hy vọng về một phiên bản làm lại của Dead Space 2, thì có vẻ như điều đó hiện chưa xảy ra.

Để biết giá trị của nó, chúng tôi đã hỏi giám đốc sáng tạo làm lại Dead Space, Roman Campos-Oriola về khả năng làm lại Dead Space 2 trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện vài tuần sau khi trò chơi ra mắt. Câu trả lời của anh ấy: “…chúng tôi sẽ xem trò chơi hoạt động như thế nào, công ty muốn gì, studio muốn gì, chúng tôi với tư cách là một nhóm, chúng tôi muốn làm gì và chúng tôi sẽ tìm ra điều đó từ đó. Nhưng hiện tại , chưa có kế hoạch cụ thể được xác định.”

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về bản làm lại của Dead Space và sau đó đọc về trò chơi Iron Man đang được phát triển của Motive.


Bạn đang mong đợi một phiên bản làm lại của Dead Space 2 hay bạn vui mừng vì Motive đang làm việc trên Battlefield và Iron Man? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *