DLC hoạt động cộng tác Contra của ‘Vampire Survivors’ được tiết lộ vào ngày 9 tháng 5 với đoạn giới thiệu trò chơi mới – TouchArcade

Tại buổi giới thiệu nhạc indie Triple-I Initiative, poncle đã đưa ra hai thông báo lớn. Đầu tiên là ma cà rồng sống sót (Miễn phí) cho PS5 và PS4 ra mắt vào mùa hè này. Tôi rất vui vì điều đó, nhưng chỉ khi tính năng lưu chéo được bao gồm. Thông báo nổi bật cho tất cả các hiện tại ma cà rồng sống sót người chơi, là ma cà rồng sống sót DLC ‘Operation Guns’ sắp ra mắt vào ngày 9 tháng 5 dưới dạng hợp tác giữa ma cà rồng sống sót và của Konami Ngược lại loạt. DLC này sẽ bổ sung thêm 22 vũ khí mới, 11 nhân vật mới, màn chơi mới, nhạc remix mới từ Ngược lại, và nhiều hơn nữa. Một đường cong khó khăn mới kết hợp ma cà rồng sống sót và lối chơi arcade-hard cũng sẽ xuất hiện cùng với DLC. Xem ma cà rồng sống sót Đoạn giới thiệu DLC của Operation Guns bên dưới:

Các ma cà rồng sống sót Operation Guns DLC sẽ phát hành vào ngày 9 tháng 5 cho các nền tảng iOS, Android, Switch, Steam và Xbox với giá 2,49 USD. Xem Câu hỏi thường gặp đầy đủ về DLC và thành tích tại đây. Một bản cập nhật trò chơi cũng sẽ ra mắt vào cuối tháng này trên tất cả các nền tảng. Nếu bạn chưa chơi nó, hãy đọc ấn tượng co-op của tôi về phiên bản Steam tại đây và bài đánh giá Nintendo Switch của tôi tại đây để biết chi tiết về các phiên bản và bản cập nhật gần đây. Bạn cũng có thể đọc bài đánh giá Steam Deck của tôi về ma cà rồng sống sót từ khi ra mắt phiên bản 1.0 tại đây, bài đánh giá Legacy of the Moonspell DLC tại đây, bài đánh giá iOS tại đây và bài đánh giá Tides of the Foscari DLC tại đây. Chúng tôi cũng đã giới thiệu nó là Trò chơi của Tuần khi nó ra mắt. Bạn có thể lấy ma cà rồng sống sót trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy xem chủ đề diễn đàn của chúng tôi tại đây để biết thêm thảo luận và ấn tượng về trò chơi. Gần đây bạn có chơi nó không và bạn nghĩ gì về DLC mới này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *