Dave The Diver phục vụ khách trên PlayStation vào tuần tới

Dave the Diver được hoan nghênh năm ngoái sẽ ra mắt trên PlayStation vào tuần tới vào ngày 16 tháng 4. Trình mô phỏng nhà hàng/khám phá lặn biển cũng đã được cải tiến với một số đặc quyền độc quyền của Sony.

Dave the Diver cũng sắp có mặt trên PS4, nhưng một đoạn giới thiệu mới cho thấy các tính năng dành riêng cho DualSense của phiên bản PS5. Điều đó bao gồm việc sử dụng phản hồi xúc giác của bộ điều khiển để “cảm nhận chuyển động của biển sâu”. Bộ kích hoạt thích ứng tạo thêm lực bắn cho khẩu súng giáo của Dave và lực căng rung cho súng lao. Hiệu ứng âm thanh, chẳng hạn như nhạc chuông cuộc gọi điện thoại, được phát ra qua loa của bộ điều khiển.

Dave the Diver đóng vai thợ lặn chính hiệu khi anh khám phá môi trường dưới đáy biển để xác định vị trí và bắt giữ nhiều loài sinh vật biển khác nhau. Sau khi câu cá, người chơi sẽ sử dụng những nguyên liệu này để vận hành một nhà hàng sushi đang phát triển.

Như tổng biên tập Matt Miller đã viết trong bài đánh giá 8,75 trên 10 của mình, “Bạn có thể đặt câu hỏi liệu mô phỏng quản lý nhà hàng sushi kết hợp với lặn dưới nước có phải là tách trà của bạn hay không, nhưng điều đó sẽ không đúng. Dave the Diver là một kỳ nghỉ độc đáo và đáng nhớ ngoài sự mong đợi, và chính việc bạn không thường chơi những trò chơi như thế này khiến nó rất hài lòng.”

Dave the Diver đã có sẵn trên Switch và PC, đồng thời sẽ có một phiên bản crossover theo chủ đề Godzilla sẽ ra mắt vào tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *